Dòng sự kiện:

Vì sao Hoa hậu Phạm Hương ở căn nhà tồi tàn, không ở nhà tiền tỉ?

17:03 22/10/2015
Những hình ảnh về căn nhà nhỏ tồi tàn trong hẻm của hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

 

 [mecloud]lSctS71vkC[/mecloud]

 

Sáng 22/10, báo Tri Thức Trẻ đưa tin về những hình ảnh ngôi nhà của Tân Hoa hậu Phạm Hương bên một chung cư nhỏ nằm trong hẻm Tp.HCM khiến nhiều người bất ngờ.

Phạm Hương trở về căn nhà nhỏ nằm ở một chung cư bên trong một con hẻm ở Tp.HCM.

 Khác với hình ảnh cơ ngơi bề thế của Phạm Hương ở khu làng nghèo Thủy Triều ở quê nhà Hải Phòng thì căn nhà đơn sơ này được người đẹp thuê để làm chốn đi về khi ở Tp.HCM.

Phía trước căn nhà nhỏ đơn sơ của Tân Hoa hậu Phạm Hương.

Những hình ảnh này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì nơi ở quá tồi tàn của một Hoa hậu. Bởi trước đó, báo Lao Động đưa tin Tân hoa hậu sẽ nhận được phần thưởng có tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng, bao gồm vương miện 2,2 tỷ đồng. Trong đó, có 200 triệu đồng tiền mặt. Hoa hậu cũng được sử dụng xe sang và sống trong một căn hộ cao cấp tại quận 1 TP. HCM suốt thời gian giữ vương miện (trong vòng 1 năm).

Khoảnh khắc đăng quang của hoa hậu Phạm Hương.

 Theo thông tin từ Vietnamnet, sau khi đăng quang, Hoa hậu Phạm Thị Hương hào hứng khoe căn hộ mới mình vừa nhận. Căn hộ do nhà tài trợ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tặng cho người đẹp đăng quang.

Phạm Hương đến gặp gỡ nhà tài trợ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 để nhận căn hộ cao cấp.

Phạm Hương vui vẻ đón nhận phần thưởng từ nhà tài trợ.

Song, người hâm hộ không khỏi thắc mắc không hiểu Tân Hoa hậu Phạm Hương lại không ở nhà tiền tỉ, mà chỉ thuê trọ một căn nhà nhỏ tồi tàn như vậy?

 Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]hqrWl1KIuP[/mecloud]