Dòng sự kiện:

Vì sao Khánh Thi - Phan Hiển chưa có kế hoạch làm đám cưới?

03:42 31/08/2015
Phan Hiển và Khánh Thi đã dọn về sống cùng và có với nhau đứa con trai kháu khỉnh nhưng vẫn chưa có kế hoạch kết hôn.
Chàng vũ công 9x từng chia sẻ, khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng gì đến tình cảm của anh và Khánh Thi. Theo đó, Phan Hiển bày tỏ, khi Khánh Thi mang thai, có nhiều lời đồn đoán, bàn tán xuất hiện về mối quan hệ của anh và Khánh Thi khiến anh khó chịu.

Phan Hiển nói, tính anh rất thoáng, anh quyết định không để mất thời gian quan tâm đến những lời dị nghị. Nhưng Khánh Thi lại khác, con gái hay tủi thân, tối về cứ khóc. Nhìn như thế anh thấy rất thương và luôn phải tìm lời động viên, an ủi.

Công việc thăng tiến, sự nghiệp đã ổn định, nhưng khi đề cập tới chuyện tổ chức đám cưới với Khánh Thi, Phan Hiển nói: “Tôi chưa có kế hoạch trong lúc này vì nhiều nguyên do. Tôi và chị ấy đều rất bận nên vẫn chưa tính đến đám cưới. Quan trọng chúng tôi sống hạnh phúc với nhau”.

“Ban đầu khi chúng tôi gặp nhau, tôi không có nhiều ấn tượng về cô ấy. Sau quá trình tiếp xúc và làm việc, tình cảm đến lúc nào không hay. Thi là cô gái nghị lực, cá tính và có chút gia trưởng. Nhưng trong công việc thôi, ở nhà Thi hoàn toàn ngược lại và cực kỳ nhõng nhẽo. Tôi luôn chủ động làm lành mỗi khi chị ấy giận dỗi.

Khi yêu nhau, chúng tôi quyết định giữ kín mối quan hệ này để tránh phiền phức. Nhưng sau đó mọi thứ vỡ lở. Áp lực của dư luận khi đó rất nặng nề khiến chúng tôi căng thẳng cực độ. Tôi và chị bị chú ý quá mức. Gia đình cũng không thích điều đó. Nhưng bây giờ mọi thứ ổn rồi.

Tôi và Khánh Thi gắn bó với nhau đã lâu và phải thừa nhận chị ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Chị dìu dắt và nâng đỡ tôi từ những bước đầu tiên, chị cũng định hướng cho tôi trên con đường hiện nay” – anh nói.

Phan Hiển cũng chia sẻ những thay đổi về công việc của anh kể từ sau khi có con: “Bình thường tôi phải quản lý trung tâm dạy nhảy và thêm công việc ở Bước nhảy hoàn vũ nhí cũng đủ khiến tôi mệt đứt hơi rồi. Hàng ngày, 9h tôi rời khỏi nhà và đến 1h đêm mới về lại. Nhưng khi có con, khối lượng công việc tăng lên gấp bội khiến tôi đuối sức.

Khi chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí kết thúc, tôi có thêm nhiều thời gian cho bản thân và sắp xếp lại cuộc sống”.

Làm bố khi còn quá trẻ, tuy nhiên, Phan Hiển nói rằng anh đã lên tinh thần từ khi nghe tin Khánh Thi mang bầu. “Chuẩn bị là một chuyện, nhập cuộc rồi mới biết khó khăn thế nào. Tôi vẫn nhớ cảm giác lần đầu thấy mặt con trai. Khi nghe y tá bảo vào thăm lúc bé mới chào đời, tôi quăng dép sang một bên và chạy như bay vào phòng. Lúc đó tôi thấy bản sao của chính mình. Bé giống tôi nhiều lắm, đôi mắt và cái miệng là của bố, chỉ có mũi giống mẹ.

Tôi phải học nhiều trong việc cho con bú bình. Mọi người cũng chỉ rất nhiều nhưng lúc nào tôi cũng khiến bé bị sặc. Sau nhiều lần tôi mới quen dần. Tôi không giỏi trong việc chăm con đâu, chỉ vừa đủ để giúp vợ thôi” – Phan Hiển nói.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]Yz1NVN12mD[/mecloud]