Dòng sự kiện:

Vì sao Lương Bích Hữu bỏ Khánh Đơn ngay sau khi sinh con?

23:39 27/11/2015
Khánh Đơn đã lên tiếng xác nhận, kể từ sau khi Lương Bích Hữu sinh con, anh không thể liện lạc được với giọng ca “Cún yêu”.

 

 

 

 [mecloud]N67KEDWgkm[/mecloud]
Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nhạc sĩ Khánh Đơn chia sẻ, ngay sau khi Lương Bích Hữu sinh con, cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Giọng ca “Cún yêu” là người chủ động chia tay với lý do anh “không tốt” và “vô tâm”. Kể từ đó, nữ ca sĩ cắt đứt liên lạc với bạn trai dù em bé là con chung của hai người.

Trước đấy, Lương Bích Hữu đã sang Canada dưỡng thai và chuẩn bị sinh nở. Khánh Đơn ở lại Việt Nam và theo lời anh, khoảng cách địa lý đã khiến cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc cận kề ngày sinh, Lương Bích Hữu không có ai ở bên, còn anh lại thường xuyên “đàn đúm”, “nhậu nhẹt” cùng bạn bè khiến cô buồn phiền không ít.

Nhạc sĩ cũng hối hận cho rằng, để bạn gái sang Canada dưỡng thai là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời anh. Nếu như có thể ngược thời gian, anh sẽ để cô sinh con ở Việt Nam, dành thời gian chăm sóc cho cô những ngày sắp “khai hoa nở nhụy”. Và chắc chắn sẽ không có chuyện hai người chia tay.

Khánh Đơn bộc bạch, trong trái tim anh, Lương Bích Hữu là người con gái rất  “hiểu chuyện”, là người phụ nữ “tuyệt vời”  mà anh không bao giờ có thể tìm thấy ai khác tương tự trong cuộc đời. Sau khi tình yêu tan vỡ, Khánh Đơn đã tự hứa với mình, sẽ chỉ nghĩ đến chuyện cưới vợ sau khi Lương Bích Hữu kết hôn.

Đầu năm nay, trong một lễ trao giải, Khánh Đơn đã bất ngờ quý xuống cầu hôn Lương Bích Hữu. Đây  là một món quà hoàn toàn bí mật vì khi ấy, nữ ca sĩ đang ở xa. Hành động của anh khiến người hâm mộ xúc động và thầm ghen tỵ với mừng hạnh phúc của cặp đôi.

Khánh Đơn bất ngờ cầu hôn Lương Bích Hữu

Khánh Đơn từng trải lòng, chuyện tình của anh và Lương Bích Hữu đang đi theo một quỹ đạo “đẹp như mơ”. Hai người dự định sau khi Lương Bích Hữu sinh con sẽ tổ chức đám cưới. Chính vì thế, việc bạn gái quyết định chia tay đem đến cho anh cú sốc không nhỏ. Dù đã ra sức níu kéo nhưng Khánh Đơn không thuyết phục được Lương Bích Hữu. Như lời anh, chuyện chia tay ai đúng, ai sai anh không quan tâm. Nhạc sĩ nhận  lỗi về mình. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]aT8DQveSnY[/mecloud]