Dòng sự kiện:

Vì sao Midu và Phan Thành vẫn chưa tổ chức đám cưới?

23:38 12/10/2015
Sau khi bí mật đính hôn với thiếu gia Phan Thành, Midu lặng lẽ rút khỏi showbiz. Song, trong thời gian gần đây, cô liên tục đăng status tâm trạng khiến fan lo lắng.
[mecloud]fT9uzvdGvV[/mecloud]
Midu (Đặng Thị Mỹ Dung) sinh năm 1989, là một trong những hot girl đời đầu của giới trẻ Sài thành. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngây thơ và trong sáng, cô là cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón.

Khởi đầu sự nghiệp trong làng giải trí với danh hiệu quán quân cuộc thi Hot V-teen năm 2007, Midu nhanh chóng tỏa sáng nhờ công việc làm mẫu, đóng quảng cáo cho các thương hiệu lớn. Từ năm 2010, cô dần từ bỏ mác hot girl để bước lên hàng ngũ ngôi sao nhờ các bộ phim như Thiên mệnh anh hùng, Những thiên thần áo trắng, Cô nàng tóc rối...

[mecloud]wFEBdcMbFX[/mecloud]

Cuối năm 2014, Midu bất ngờ bí mật tổ chức lễ đính hôn với một thiếu gia trẻ nổi tiếng Sài Gòn. Anh là con trai của một đại gia sở hữu chuỗi trung tâm thương mại và nhiều nhà hàng lớn nhỏ tại TP.HCM.

Midu và chồng sắp cưới Phan Thành. Cả hai đã tổ chức lễ đính hôn vô cùng hoành tráng vào cuối năm 2014.

Có thể thấy, kể từ sau khi bí mật đính hôn cùng đại gia Phan Thành, Midu gần như rút khỏi các hoạt động giải trí. Cô cũng thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh vui vẻ về cuộc sống cá nhân trên trang cá nhân. Qua những hình ảnh cô chia sẻ, nhiều người cho rằng cuộc sống của nữ diễn viên rất hạnh phúc.

[mecloud]NU9o4SbjHE[/mecloud]

Đa số nữ diễn viên chỉ đăng ảnh tự sướng của cô.


Cuộc sống sang chảnh của Midu.



Sau khi đính hôn, hot girl xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm, mặn mà hơn xưa.

Song, thời gian gần đây, Midu thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân khiến nhiều người suy đoán nữ diễn viên đang gặp vấn đề về trong chuyện tình cảm.

Cô nàng liên tục đăng những status tâm trạng.

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Midu ít đăng ảnh hình ảnh với bạn trai tài giỏi của cô. Dân mạng vô cùng bất ngờ với  lần đăng ảnh “mới nhất” của đôi tình nhân được Midu chia sẻ là cách đây từ… 8 tháng trước. 

Bức ảnh “mới nhất” của Midu bên chồng tương lai được nữ diễn viên đăng tải từ ngày Lễ Tình nhân 14-2.

Thái độ không vui gần đây của Midu làm dấy lên nghi vấn về mâu thuẫn tình cảm giữa cô và thiếu gia Phan Thành. Càng bất ngờ hơn, giữa "bão dư luận", Phan Thành - vị hôn phu của Midu đã lặng lẽ khoe ảnh tình cảm cùng vợ sắp cưới. Bức ảnh chụp khoảnh khắc Phan Thành ôm Midu và cười hạnh phúc được anh chọn làm avatar facebook. 

Tuy Phan Thằng đã âm thầm đăng ảnh của anh và Midu để chứng minh tình cảm của mình, nhưng người hâm mộ vẫn băn khoăn tại sao cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới?.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]yj6rnyYKSc[/mecloud]