Dòng sự kiện:

Vì sao mỹ nhân Việt không màng chuyện cưới xin?

15:00 31/10/2015
Mỹ Tâm, Thanh Hằng, Hồ Quỳnh Hương hay Lý Nhã Kỳ… đều là các sao Việt có sự nghiệp vững chắc tuy nhiên cho đến giờ họ vẫn chưa nghĩ đến việc tổ chức một đám cưới riêng cho mình.

[mecloud]Y7ws8ghVRG[/mecloud]
Tập trung cho sự nghiệp

Nổi bật nhất là “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm khi cô liên tục đem về những giải thưởng danh tiếng cả trong và ngoài nước, song song đó con đường kinh doanh của Mỹ Tâm ngày càng thuận lợi với thương hiệu thời trang riêng, quán cafe…

Ngô Thanh Vân cũng là một trong những mĩ nhân Việt có chuyện tình duyên khá lận đận. “Đả nữ” của làng điện ảnh Việt Nam để lại dấu ấn qua các vai diễn hành động. Cô còn thành lập công ti riêng để đào tạo những tài năng và điển hình là nhóm nhạc nam 365 hiện nay. 

Lý Nhã Kỳ cũng không hề thua kém khi sở hữu khối tài sản kếch xù từ việc kinh doanh thời trang, kim cương... Lý Nhã Kỳ thậm chí còn tập trung cho sự nghiệp đến mức không có thời gian nghỉ ngơi hay tìm kiếm bất kì chàng trai nào cho mình.

Hồ Quỳnh Hương cũng tương tự bởi cô thích kinh doanh và mới đây trở lại với âm nhạc, không muốn buông bỏ sự nghiệp cho chuyện tình cảm, vì vậy cơ hội cô xây dựng gia đình trong thời gian này là rất thấp. 

Quá lo tập trung cho phát triển sự nghiệp và mải miết lao theo nó nên đa phần các mĩ nhân đã quên đi mất việc tìm "một nửa" cho riêng bản thân.

Nổi tiếng và độc lập

Trên thực tế, một người đàn ông muốn người phụ nữ của mình tìm đến như một chỗ dựa vững chắc có thể chở che và giải quyết được mọi khó khăn, vướng bận cho họ. Nhưng với những mĩ nhân như Thanh Hằng, Mỹ Tâm hay Lý Nhã Kỳ thì dường như họ đã quá đủ khả năng, bản lĩnh để tự lo lắng cho bản thân.

Thanh Hằng là một trong những mĩ nhân độc lập, bản lĩnh.

Điều đáng nói hơn, những mĩ nhân Việt này rất dễ đứng trước nguy cơ đối diện với một người không có tình cảm chân thành mà chỉ có ý định “đào mỏ” khối tài sản cũng như danh tiếng mà họ đang có. 

Đứng trước một người phụ nữ hoàn hảo, giỏi giang và không còn thiếu điều gì sẽ làm cho người đàn ông dễ cảm thấy mình "thua kém", không còn mặn mà với chuyện tình cảm đó. Điều đáng nói hơn, những mĩ nhân Việt này rất dễ đứng trước nguy cơ đối diện với một người không có tình cảm chân thành mà chỉ có ý định “đào mỏ” khối tài sản cũng như danh tiếng mà họ đang có. 

Có thể thấy, song song với việc theo đuổi sự nghiệp và gặt hái khá nhiều thành công nên mức độ nổi tiếng của các mĩ nhân Việt ngày một tăng lên, điều này cũng là một rào cản để họ tìm được tình yêu đích thực.

Mất lòng tin vào hôn nhân

Trương Ngọc Ánh và Hiền Thục từng "đổ vỡ" trong hôn nhân.

Những cuộc hôn nhân “đổ vỡ” trong showbiz dễ khiến các mĩ nhân mất lòng tin vào hôn nhân. Đó  là những đổ vỡ của Trương Ngọc Ánh hay trước đó là Kim Hiền, Hiền Thục, rồi scandal đang ngày càng rõ ràng về chuyện hôn nhân của Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la. Dù lập trường có vững vàng đến mấy, thì họ cũng bị thực tế thuyết phục và họ mất lòng tin vào hôn nhân cũng như người đàn ông đến với họ.

Với những chuyện hợp tan, người thứ ba xen vào, các mĩ nữ muộn chồng dù "tuổi già" đang đến này lại càng lo lắng, nghi ngờ về thứ gọi là tình yêu và hôn nhân.

Sở hữu nhan sắc khiến nhiều người ganh tị nên những mĩ nhân Việt sợ rơi vào tình cảnh “hồng nhan bạc phận” trong hôn nhân. Dẫu sao, mỗi người đều có một dự tính cho tương lai của mình. Chuyện kết hôn sớm hay muộn cũng chỉ là tính tương đối, miễn sao tìm cho mình được một nửa thật phù hợp và giữ được hạnh phúc bền lâu.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất:

[mecloud]SV3CUhL5TY[/mecloud]