Dòng sự kiện:

Vì sao Nhật sản xuất hàng loạt búp bê tình dục có hình dáng giống trẻ em?

04:20 19/01/2016
Một công ty Nhật Bản sản xuất búp bê tình dục trông như trẻ em nhằm ngăn chặn tội phạm ấu dâm đang gây xôn xao dư luận.

[mecloud]T1lm9qFltS[/mecloud]

Mới đây, báo Trí thức trẻ Mirror cho biết, một công ty Nhật Bản có tên Trottla đã sản xuất ra hàng loạt búp bê tình dục có hình dáng giống trẻ em mô phỏng chính xác từng chi tiết và giống y thật những đứa trẻ mới lớn.

Ông Shin Takagi, giám đốc công ty Trotta thừa nhận mình bị hấp dẫn có ham muốn tình dục với những đứa trẻ. chia sẻ sản phẩm này dành cho những người đàn ông có khao khát quan hệ tình dục với trẻ em nhưng không muốn phạm tội. Đây cũng là một sở thích mà bản thân họ cũng không thể thay đổi được nên phải cần đến búp bê tình dục để giải tỏa sinh lý.

Một búp bê tình dục do Nhật Bản sản xuất. 

 

Thực tế, những người có ham muốn quan hệ tình dục với trẻ em có thể được điều trị bằng các biện pháp tâm lý hoặc biện pháp hóa chất. Thế nhưng, các nhà nghiên cứu thuộc phòng khám Mayo (Mỹ) cho biết những phương pháp can thiệp này vẫn không có hiệu quả đáng kể đối với họ.

Vì vậy, những búp bê do công ty ông sản xuất đa phần phục vụ cho những “người đàn ông sống lẻ loi” và giúp bảo vệ trẻ em không bị xâm hại.

“Tôi thường nhận được lá thư cảm ơn từ khách hàng. Một khách hàng viết: Cảm ơn những con búp bê tình dục của ông, chúng giúp tôi không phạm tội. Tôi cũng nhận được nhiều lời cảm ơn như thế này từ những vị bác sĩ, giáo viên và thậm chí những người nổi tiếng”, ông Takagi cho biết thêm.

Ông Takagi tin tưởng những búp bê tình dục trẻ em sẽ góp phần ngăn chặn tội phạm ấu dâm.

Ông Shin Takag đã bán những búp bê này cho nhiều khách hàng trên thế giới trong vòng hơn một thập niên qua, theo tờ The Independent (Anh) ngày 14/1.

Tuy nhiên, sự ra đời của những con búp bê tình dục trẻ em này lại khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

Minh Sang

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]oMRM7a9mCj[/mecloud]