Dòng sự kiện:

Vì sao Tuấn Hưng quyết định từ bỏ Giọng hát Việt?

16:05 17/09/2015
“Nếu năm sau được mời, có lẽ tôi sẽ không tham gia Giọng hát Việt nữa. Tôi cần dành nhiều thời gian cho gia đình và công việc".

 

 

 

Với cá tính âm nhạc bao lâu nay, Tuấn Hưng luôn lựa chọn cho mình điều quan trọng nhất là sự tập trung khi hát trên sân khấu.

Khác với 3 HLV còn lại, trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 vừa qua, nếu ai có mặt ở trường quay đều có thể nhận thấy lượng fan tới cổ vũ cho đội Tuấn Hưng ít hơn hẳn.

[mecloud]hV0kjHLvY1[/mecloud]

Tuy nhiên với anh, có một lực lượng fan hùng hậu là một điều rất hạnh phúc và đáng mừng nhưng anh cho rằng ở lứa tuổi này và cá tính âm nhạc của anh thì sẽ không có nhiều fan. Nhưng anh luôn tự tin rằng bản thân cảm nhận được một thứ tình cảm đặc biệt từ tất cả mọi người qua ánh mắt. Đối với anh như thế là đủ rồi.

Tuấn Hưng song ca cùng học trò Yến Lê trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Báo Một Thế Giới, Tuấn Hưng chia sẻ thẳng thắn: “Sau cuộc thi này, không riêng gì Yến Lê mà tôi hứa sẽ giúp đỡ tất cả những thành viên trong đội của mình.

Cá nhân tôi thì luôn giúp học trò của mình hiểu được rằng đây là một cuộc chơi để hoàn thiện bản thân và học hỏi thêm những điều chưa biết. Điều đó chỉ trở nên có ý nghĩa khi kết thúc cuộc chơi này, các bạn đúc kết được những điều có ích cho chính bản thân mình.

Còn giải thưởng thì nó cũng chỉ là một điều gì đó đánh dấu cho chặng đường mình đã cố gắng mà thôi. Giải thưởng lớn nhất của cuộc đời một người nghệ sĩ đó chính là tình yêu thương của khán giả dành cho mình”.

Tuấn Hưng dự định rút khỏi Giọng hát Việt vào năm sau.

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng thẳng thắn đưa ra lời dự định của mình, rằng nếu năm sau được mời, có lẽ anh sẽ không tham gia Giọng hát Việt nữa.

Gia đình và công việc sẽ làm anh bận tâm hơn và anh muốn lo toan cho nó một cách chu toàn.

“Nếu năm sau được mời, có lẽ tôi sẽ không tham gia Giọng hát Việt nữa. Tôi cần dành nhiều thời gian cho gia đình và công việc”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]CQD8MF7fIb[/mecloud]