Dòng sự kiện:

Vì sao Vũ Khắc Tiệp được ngồi “ghế nóng” Miss World Korea?

22:10 19/11/2015
Ông bầu “chân dài” rất bất ngờ khi được mời làm giám khảo cuộc thi nhan sắc lớn của Hàn Quốc.

 

 

 

[mecloud]vttSmGCURU[/mecloud]
 
Vũ Khắc Tiệp và "gà cưng" Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp sẽ góp mặt trong ban giám khảo của Miss World Korea, tìm kiếm nhan sắc đại diện Hàn Quốc tham dự Hoa hậu Thế giới 2015. Đêm chung kết cuộc thi diễn ra tối 21/11 tại nhà hát Alpensia, tỉnh Gangwon, thành phố PyeongChang và được phát sóng trực tiếp trên đài KBS. Đây cũng là nơi tổ chức Thế vận hội Mùa đông 2018 (PyeongChang Winter Olympics 2018). Hoa hậu của Miss World Korea sẽ là đại sứ của Thế vận hội Mùa đông 2018.

Theo chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp, anh nhận được lời mời “đắt giá” này là nhờ mối thâm giao với con trai của tỷ phú Hoàng Kiều. Doanh nhân gốc Việt một thời từng “nổi đình nổi đám” khi đứng sau nhiều cuộc thi nhan sắc và mời hàng loạt ngôi sao quốc tế lớn đến Việt Nam, trong đó có Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm và Hoa hậu thế giới 2008  Ksenia Sukhinova.

Tỷ phú Hoàng Kiều và Hoa hậu thế giới 2008 Ksenia Sukhinova

Tỷ phú gốc Việt từng có ý định đưa cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 về Việt Nam nhưng không thành. Dù vậy, ông vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với tổ chức Hoa hậu Thế giới và nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Hoàng Kiều là người đã giới thiệu Vũ Khắc Tiệp với Giám đốc Quốc gia của Miss World Korea - bà Jenny Park Thorn, giúp ông bầu của Ngọc Trinh trở thành giám khảo của cuộc thi nhan sắc cấp Quốc gia này.

Ngoài việc làm tròn trách nhiệm của một giám khảo, Vũ Khắc Tiệp cũng cho biết, anh sẽ tận dụng cơ hội để xây dựng mối quan hệ với bạn bè quốc tế.  Ngày 20/11, Vũ Khắc Tiệp sẽ cùng một số “gà cưng” như Kỳ Hân, Lê Hà, Võ Cảnh... lên đường sang Hàn Quốc. Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc, ông bầu “chân dài” sẽ cùng Ngọc Trinh nhận giải “Nghệ sĩ mới xuất sắc” do Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc trao tặng.

Vũ Khắc Tiệp từng làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp tổ chức ở nước ngoài

Việc Ngọc Trinh, một người mẫu áo tắm hầu như không hoạt động nghệ thuật bỗng nhiên được trao giải giành cho những nghệ sĩ có cống hiến quan trọng đang khiến dư luận trong nước “dậy sóng”. Không ít người nghi ngờ tính khách quan của giải thưởng này và cho rằng, việc kéo quân đi nhận giải sẽ đem về cho Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp chẳng ít “gạch đá”.

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai dư luận, cả ông bầu Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đều hăng hái chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại gần kề. Trước Miss World Korea, Vũ Khắc Tiệp từng có kinh nghiệm  chấm thi các cuộc thi nhan sắc diễn ra ở nước ngoài như:  Siêu mẫu châu Á (các năm 2013, 2014 và 2015), Siêu mẫu Quốc tế (2013, 2014), Mister Thailand, Siêu mẫu Malaysia 2015, Hoa hậu Thế giới người Việt khu vực châu Âu tổ chức tại Anh năm 2010...

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]Q5meJYQPsD[/mecloud]