Dòng sự kiện:

Victoria Beckham bắt đầu 'sợ' giày cao gót

03:53 26/02/2016
Bà Beck nói rằng bây giờ, phong cách phản ánh con người cô là một chiếc áo cổ lọ, quần tây kết hợp giày thể thao.

Tại tuần lễ thời trang New York, Victoria Beckham đã trình làng bộ sưu tập mùa thu 2016 của mình. Điều gây sốc nhất xảy ra tại show diễn đó là thay vì lựa chọn giày cao gót Christian Louboutin thì Victoria Beckham lại chọn cho mình một đôi giày thể thao trắng.


Từ trước tới nay, nhắc đến Victoria Beckham là người ta nghĩ ngay đến những đôi giày cao gót "siêu khủng". Thậm chí cựu thành viên Spice Girls từng tuyên bố với báo giới rằng cô không thích những đôi giày thấp: "Tôi cực ghét những đôi giày búp bê. Tôi không thể đi chúng. Trừ khi phải là vũ công và múa balê tôi mới cần chúng mà thôi. Tôi không muốn xỏ chân mình vào những đôi giày như thế. Tôi yêu giày cao gót". 

Trong suốt 15 năm, hình ảnh nàng "Posh Spice" thường gắn liền với những đôi giày cao ngất ngưởng, gót nhọn hoặc đế xuống từ 15 - 20 cm.


Chính vì vậy khi bắt gặp hình ảnh hiếm hoi của Vic với giày bệt, người ta chỉ đơn giản cho rằng Victoria có lẽ đã biết thương tiếc cho đôi chân của mình.

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn mới đây với Telegraph, Victoria thú nhận cô không thể đi giày cao gót khoảng 6 inches nữa và đó chính là lý do thời gian này cô đi giày bệt. Ngôi sao 41 tuổi cho biết: "Tôi không thể đi giày cao gót nữa, ít nhất là trong lúc đang làm việc. Tôi phải đi lại rất nhiều, vì thế trang phục tôi mặc phải thật đơn giản và thoải mái".

Năm ngoái, Victoria đã trải qua phẫu thuật viêm bao hoạt dịch ngón chân cái - hậu quả của việc mang giày cao gót trong thời gian dài.

Hồi năm 2011, một chuyên gia y tế từng khuyên cô nên từ bỏ thói quen làm hỏng đôi chân của mình vì thường xuyên đi giày cao gót. Đến nay, 5 năm sau cô mới thấm nhuần lời cảnh báo đó.

Bà Beck nói rằng bây giờ, phong cách phản ánh con người cô là một chiếc áo cổ lọ, quần tây kết hợp giày thể thao.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam