Dòng sự kiện:

Victoria “giàu sụ”, kiếm tiền vượt mặt Beckham

23:43 18/12/2015
Năm qua, công ty do bà Beck làm chủ doanh thu tới 25 triệu bảng, trong khi Beck chỉ kiếm được khoảng 17 triệu bảng từ các hợp đồng quảng cáo.

 

 

 

 [mecloud]nQY2Pfvlhr[/mecloud]

Tất nhiên, hiện tại, Beck vẫn giàu có hơn Victoria, bởi sau khi trừ các khoản “chi”, anh bỏ túi tới 12,7 triệu bảng, còn Vic phải bù lỗ. Nhưng căn cứ vào thu nhập hàng năm của hai vợ chồng, không ít người dự đoán, chẳng bao lâu nữa, Victoria sẽ thay Beck trở thành trụ cột kinh tế trong gia đình.

Điều thú vị là David Beckham đã tách ra khỏi công ty chung với Victoria để thành lập công ty riêng. Cựu tuyển thủ chia sẻ, anh và vợ muốn cùng thử sức kinh doanh. 

Có thể nói, “bà xã” của cựu tuyển thủ Anh đang ở giai đoạn hoàng kim của sự nghiệp. Không ai ngờ, sau khi rời nhóm Spice Girls, con đường nghệ thuật và kinh doanh của Victoria lại thênh thang như vậy. Sau khi kết hôn với Beckham, Vic từ bỏ ca hát, yên phận làm hậu phương vững chắc cho chồng, khi ấy đang là tiền vệ sáng giá nhất làng túc cầu thế giới.

Còn hiện tại, khi David Beckham "về hưu" và bắt tay làm kinh doanh thì Victoria “lấn sân” làng thời trang và nhanh chóng “phất” lên như một trong những nhà thiết kế đẳng cấp. Sau nhiều nỗ lực, năm 2011, thương hiệu thời trang riêng của cô được trao giải British Fashion Awards. Năm 2014, Victoria Beckham được tạp chí Managment Today trao giải Doanh nhân của năm

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]c3b4qZE8Hr[/mecloud]