Dòng sự kiện:

Video cảm động về lòng tốt khiến thay đổi cuộc sống của 2 cha con

15:00 10/11/2015
Sau khi video người cha "gà trống nuôi con" tâm sự về hoàn cảnh khó khăn của mình thu hút hàng trăm ngàn lượt xem trên YouTube, cuộc sống của 2 cha con vô gia cư đã hoàn toàn thay đổi.
 [mecloud]nda3W8jZxl[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail, một video do một người đi đến nhiều nơi trên thế giới tên là Leon Logothetis quay phim và truyền bá những hành động tốt đẹp thực hiện và đã thu hút gần 700.000 lượt xem trên YouTube.

Cụ thể, trong video,  một người vô gia cư  tên là James Moss đã kể về hoàn cảnh sống khó khăn của mình khi phải một mình chăm sóc con trai Zhi 1 tuổi.

James Moss bật khóc khi Leon tặng anh 1.000 USD và tạo cơ hội cho 2 cha con sống trong khách sạn.

Sau khi được bạn bè sắp xếp cho công việc và nơi ở mới, James đã đưa con nhỏ rời khỏi thành phố New York, Mỹ với mong muốn mang lại cho con mình một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, ngôi nhà của James đã bị đổ. Hai cha con anh phải trú ở một nơi tồi tàn.

Leon Logothetis đã tình cờ gặp 2 cha con anh và tặng anh 1.000 USD, đồng thời đã tạo điều kiện giúp 2 cha con anh có thể sống tại khách sạn trong vòng một tuần.

1 tháng sau khi video được đăng tải lên YouTube, Kayla Heskett (ở Goodland, Kansas) đã kêu gọi cộng đồng Go Fund Me ủng hộ tiền để anh James có thể mua xe và chỗ ở ổn định và thật bất ngờ khi số tiền quyên góp được lên tới con số là 30.000 USD.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ một hành động nhỏ tốt đẹp có thể tạo ra phản ứng dây chuyền lớn như vậy. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn cảm thấy xúc động”, người cha vô gia cư cho biết.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]bEb10uoM2r[/mecloud]