Dòng sự kiện:

Video con gái tát mẹ già tới tấp gây rúng động Singapore

21:35 22/07/2015
Cư dân mạng Singapore đang rúng động trước đoạn video ghi lại cảnh một cụ già bị người phụ nữ được cho là con gái tát tới tấp.

 

 

 

[mecloud]wJ49rCMQYt[/mecloud]

Theo tin tức từ trang Straitstime, Bộ trưởng Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội Singapore (MSF) đang tiến hành điều tra một trường hợp bạo hành gia đình ở trong nước xuất phát từ một video đang lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Cư dân mạng Singapore đang rúng động những hình ảnh này. (Ảnh chụp từ clip).

Video xuất phát từ Facebook của người dùng có tên là ApohTecky Numero đưa lên vào tối ngày 20/7.

Trong video, một người phụ nữ già yếu đang quét dọn hành lang dưới sự giám sát của hai người phụ nữ khác ít tuổi hơn.

Đến gần cuối video, một trong hai người phụ nữ được cho là con gái của cụ bà già yếu đã giơ tay tát vào mặt bà cụ. Chưa dừng lại tại đó, sau cái tát như trời giáng đó, bà cụ chưa kịp định thần lại thì người phụ nữ kia tiếp tục giơ tay tát vào mặt bà thêm nhiều lần nữa.

 Thông báo trên tài khoản Facebook của MSF.

Sau đó, MSF đã đăng tải một thông báo trên tài khoản Facebook của Bộ này và hứa sẽ điều tra vụ việc.

“Một số bạn chia sẻ video cho thấy một người cao tuổi bị một phụ nữ trẻ hơn đánh đập. Chúng tôi đang tiến hành điều tra về sự việc. Hãy yên tâm rằng sự an toàn của người cao tuổi sẽ được chúng tôi ưu tiên giải quyết”, MSF tuyên bố trên Facebook.

Cũng trên tài khoản cá nhân của mình, người dùng Facebook có tên ApohTecky Numero cho biết thêm, cụ già đã được đưa vào bệnh viện với vết băng bó trên đầu. Cảnh sát đã đến hiện trường, bắt giữ người được cho là con gái của cụ già để điều tra làm rõ vụ việc.

Ngày 21/7, Bộ trưởng Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội Singapore Tan Chuan-Jin chia sẻ một bình luận trên trang Facebook của mình: “Dù bất cứ hoàn cảnh và lý do nào đi nữa, tôi không thể xem việc này là chính đáng được. Đánh một người già cả đến như vậy ư? Chúng tôi sẽ theo dõi sát sao và đảm bảo cụ già sẽ được bảo vệ”.

Dư luận Singapore "dậy sóng" trước đoạn video này. Phẫn nộ, bức xúc là cảm xúc của nhiều người chia sẻ trên cộng đồng mạng.

Một người dùng Facebook bày tỏ: "Bà cụ già yếu thật đáng thương. Chưa kể đến chuyện tát bà cụ, chỉ riêng việc 2 người phụ nữ đứng nhìn và chỉ đạo bà cụ quét nhà đã thấy không thể chấp nhận được rồi. Những người này phải để pháp luật trừng trị thật thích đáng".

"Tim tôi đã đập nhanh khi xem đoạn video này. Tôi đã không cầm được nước mắt. Tại sao con cái có thể hành hạ mẹ già như vậy? Quá dã man quá. Người tát bà cụ là quỷ dữ chứ không phải là người", một ý kiến khác bức xúc nói.

Rất nhiều người cũng đã gửi lời cảm ơn tới người dùng Facebook có tên ApohTecky Numero vì đã quay lại đoạn video này và chia sẻ để cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc.

Khánh Vy (Theo Straitstimes)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]bWWRiXVKzb[/mecloud]