Dòng sự kiện:

Video: Ghen tuông, chồng lái xe đâm vợ cũ và tình địch trước trụ sở công an

02:00 30/09/2015
Một người đàn ông tại Trung Quốc phi thẳng ô tô vào vợ cũ và tình địch khiến tình địch chết ngay tại chỗ, người vợ cũ đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo Shina, vụ việc xảy ra vào lúc 10h, ngày 29/0, tại trụ sở cảnh sát thị xã Thiên Trường, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Nạn nhân là cô Qin,29 tuổi, và người đàn ông là anh Min, 38 tuổi. Hai người chỉ vừa bước ra khỏi taxi để vào trụ sở cảnh sát , thì bất ngờ bị chiếc xe chạy với tốc độ cao do người đàn ông tên Zhang, 30 tuổi, chồng cũ của cô Qin, lái đâm thẳng vào người.

Sau đây là đoạn video quay lại hiện trường vụ án mạng dã man:

[mecloud]VpRzDfPD9R[/mecloud]

Hình ảnh do camera tại hiện trường ghi lại cho thấy cô Qin bị hất tung vào hàng rào trụ sở cảnh sát, còn ông Min văng lên nóc xe trước khi bị cuốn xuống gầm, rồi bị xe cán ngang.

Sau đó, ông Zhang dừng xe,  mở cửa bước ra và tiến đến đá túi bụi vào hai thi thể nằm bất động trên mặt đất. Ông Qin đã tử vong do chấn thương quá nặng, còn cô Qin vẫn đang được điều trị, Shanghaiist cho biết.

Đoạn video quay lại vụ việc cũng cho thấy có một số người, trong đó có bảo vệ của tòa nhà, có mặt ngay tại hiện trường nhưng đã không có động thái gì. Điều này giúp Zhang có đủ thời gian rời khỏi xe, ung dung bước đến đạp nhiều lần vào người của cô Tần đang nằm ngay trước mặt nhân viên bảo vệ.

Hiện Zhang đang bị cảnh sát giam giữ để điều tra.

 Ngọc Diệp (Theo Shanghaiist)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]K9qy5R9Orw[/mecloud]