Dòng sự kiện:

Video: Giải cứu bé trai 7 tuổi mắc kẹt đầu trong nồi áp suất

20:47 09/09/2015
Vì chơi trò đóng giả làm người lính, nên cậu bé 7 tuổi đội nồi áp suất lên đầu khiến đầu bị mắt kẹt đầu trong nồi. Mọi người phải dùng cưa để giải cứu em.
 Một cậu bé 7 tuổi, sống tại Sali Choka, Ấn Độ, đã chơi trò đóng giả làm người lính và đội nồi áp suất khiến đầu em bị kẹt và không lấy ra được. Tuy hàng xóm và bạn bè giúp cậu bé bỏ nồi ra khỏi đầu em nhưng không thành công, mà chỉ khiến em đau hơn. Sau đó, một người đàn ông phải dùng cưa tay để cưa chiếc nồi, Daily Mail đưa tin hôm 8/9.
 
 Đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông cưa chiếc nồi áp suất để cứu bé trai: 
 
[mecloud]kEmOP8LOHG[/mecloud]

Đoạn video này được một người hàng xóm dùng di động quay lại. Một người thợ mộc đã cẩn thận dùng cưa tay để cắt nồi ra làm đôi. Trong khi đó, cậu bé nằm im, kê đầu lên bàn trước sự giúp đỡ của nhiều người. Một nhóm người xung quanh giữ cậu bé để em không cựa quậy.

Một người giữ ngồi, một người khác dùng tay để ngăn đầu và nồi để đầu của em không bị tốn thương. Sau khi cưa, mọi người dùng kìm để tách nồi ra.

Sau khi được mọi người giải cứu, cậu bé òa óc.

 “Chúng tôi đã cố gắng trong vòng 1 giờ bằng cách sử dụng dầu ăn để cứu thằng bé nhưng chỉ làm nó đau hơn và lún đâu vào nồi hơn. Cuối cùng, chúng tôi phải quyết định dùng cưa để cắt cái nồi ra”, Raj Kumar, cha cậu bé cho biết.

Ngọc Diệp (Theo dailymail)

 Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]PC5mM0CwpG[/mecloud]