Dòng sự kiện:

Video: Hiệp Gà và con gái không đội mũ bảo hiểm chạy xe vù vù

02:00 30/09/2015
Đoạn video do chính Hiệp Gà đăng tải đang khiến dư luận cũng như người hâm mộ bất bình.

 

 

 

[mecloud]f6RnMWwaQc[/mecloud]
Đoạn clip dài hơn 1 phút quay cảnh Hiệp Gà cùng con gái ngồi trên xe đạp điện, phóng như bay trên đường thu hút sự chú ý và những bình luận trái chiều của mọi người. Đặc biệt, anh và con gái không đội mũ bảo hiểm theo quy định của Luật Giao thông đường bộ Việt Nam năm 2008.

Hiệp Gà lái xe với tốc độ khá nhanh, vừa đi vừa giơ điện thoại quay clip. Có những lúc, anh khiến người xem “thót tim” và bất ngờ khi vừa chạy xe, vừa nhìn vào điện thoại chia sẻ lý do đi ra đường giữa trời nắng nóng mà không tập trung nhìn đường phía trước.

Ngay sau khi đăng tải clip này, Hiệp Gà nhận nhiều ý kiến chỉ trích của cư dân mạng.

Họ cho rằng Hiệp Gà đã quá xem thường tính mạng của bản thân và con gái. Đồng thời anh cũng xem thường pháp luật vì theo quy định khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe gắn máy... đều phải đội mũ bảo hiểm và cài quai đúng quy định. Một số cho rằng, với tư cách là người của công chúng mà Hiệp Gà lại hành xử như “trẻ trâu”.

[mecloud]fp7crStWLY[/mecloud]

Đoạn clip cũng đã được Hiệp Gà xác nhận do chính anh quay và đăng tải. Anh nói rằng anh quay lại như thế với mục đích lưu giữ lại khoảnh khắc vui vẻ của hai bố con trong lần đưa con gái đi mua quà Trung thu.

“Chiều ngày 14 âm lịch, tôi có chở con gái đi mua túi xách và dép cho cháu để làm quà Trung thu. Hai bố con chở nhau bằng xe đạp điện nên không đội mũ bảo hiểm vì quãng đường cũng ngắn.

Và tôi chạy cũng với tốc độ bình thường chứ không phải phóng vèo vèo như nhiều người nói đâu. Làm gì có chuyện phóng vèo vèo mà quay clip lại có thể xem được rõ thế và làm gì có chuyện đi đường quê mà phóng vèo vèo được”, diễn viên Hiệp Gà chia sẻ với Gia đình và Xã hội.

Theo Hiệp Gà thì từ lâu anh sống một cuộc sống “ẩn dật”, không quan tâm đến thị phị của showbiz. Nhiều cơ quan báo đài tìm đến anh, anh đều từ chối vì thấy mình không có gì để nói. Vì thế, việc đưa clip này lên trang cá nhân hoàn toàn không phải để gây sự chú ý.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất:

[mecloud]llUFjcV0Fe[/mecloud]