Dòng sự kiện:

Việt Hương diện áo dài đẹp dịu dàng đón Tết

19:09 04/02/2016
Nghệ sĩ Việt Hương gửi tặng khán giả bộ ảnh áo dài truyền thống duyên dáng như một lời chúc cả năm luôn nhiều tiếng cười và niềm vui cho tất cả mọi người.

 

“Năm vừa qua quả thật rất nhiều để tâm sự, bởi đây là năm mà Việt Hương làm việc rất nhiều và hết công suất. Phần thưởng lớn nhất mà Việt Hương nhận được chính là tình yêu thương của khán giả dành cho mình dù trong bất kỳ vai trò nào.

Khi đi ngoài đường nghe mọi người hay nói “Ơn giời, Việt Hương đây rồi hay AHA, Việt Hương…” nhưng lúc đó không biết diễn tả niềm vui sao cho hết”, nữ danh hài tâm sự.

Dịp Tết này, Việt Hương sẽ dành thời gian để tận hưởng niềm vui sum họp cùng gia đình nhỏ của mình trước khi trở lại guồng quay của công việc. Tiếng cười của con và sự đầm ấm bên mâm cơm cùng gia đình chính là nguồn năng lượng quý giá mà Việt Hương cần để luôn sung sức khi làm việc và làm công tác thiện nguyện.

Bên cạnh đó, một năm qua với nhiều vai trò khác nhau, Việt Hương luôn nhận được sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ. Chính vị vậy, "Việt Hương cảm ơn sự yêu thương của khán giả dành cho mình, xin tri ân những người đã cười khi Việt Hương diễn hài, đã khóc khi Hương diễn bi và luôn khó tính với Hương trong từng lần xuất hiện. Bởi có yêu thương thì mới khó tính để Hương luôn biết khiêm tốn và phấn đấu hơn", nữ nghệ sĩ chia sẻ. 

Nhân dịp năm mới sắp đến, nghệ sĩ Việt Hương cũng mong muốn gửi lời chúc đến khán giả yêu quý có một mùa xuân mới “đong đầy hạnh phúc, sung túc quanh năm, dồi dào sức khỏe và vạn sự như ý; đặc biệt luôn mang tinh thần lạc quan,vui vẻ”.

Nghệ sĩ Việt Hương gửi tặng khán giả bộ ảnh áo dài truyền thống duyên dáng như một lời chúc cả năm luôn nhiều tiếng cười và niềm vui cho tất cả mọi người.

Nói về những kế hoạch cho năm mới, nghệ sĩ Việt Hương cho biết trong năm 2016 sẽ thực hiện liveshow đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình. Đây là dự án được Việt Hương thai nghén từ lâu với nhiều ý tưởng táo bạo và bất ngờ sẽ diễn vào dịp đặc biệt của năm.

Song song đó sẽ tiếp tục xuất hiện với nhiều vai trò mới trên sóng truyền hình.

Việt Hương cho biết 2016 hứa hẹn sẽ là một năm có nhiều sự thay đổi về mọi mặt của bản thân chị để khán giả luôn nhìn thấy một Việt Hương không ngừng lao động nghệ thuật và đặt chất lượng lên hàng đầu.

Lam Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam