Dòng sự kiện:

Vợ bế con nhỏ đi đánh ghen, bị chồng và tình nhân đánh lại

21:17 09/09/2015
Một người phụ nữ trẻ bế con nhỏ đi đánh ghen nhưng bị chồng và cô tình nhân "hợp sức" đánh khiến dân mạng xôn xao.

[mecloud]jvK17ilo7J[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trẻ bế con đi đánh ghen nhưng bị chồng và cô tình nhân "hợp sức" đánh lại gây xôn xao cư dân mạng.

Theo người chia sẻ clip: "Lại một vụ chồng đi ngoại tình bị vợ bắt quả tang. Người vợ và cô nhân tình đã lao vào đánh nhau... Không phải người trong cuộc không hiểu đầu đuôi như thế nào. Nhưng thấy chị bồ đanh đá gớm. Mọi người đã can ra rồi còn xông vào đánh chị vợ. Thấy vậy, ông chồng áo xanh can không được quay ra đánh chị vợ. Công nhận bồ thì lúc nào chả xinh hơn. Vợ sinh còn rồi làm sao mà sánh được. Mấy anh ơi. Các anh làm ơn ăn vụng thì biết "chùi mép" sạch vào. Sao lại để chị em phụ nữ phải thượng cẳng chân hạ cẳng tay như thế này. Có đáng không?".


Cô vợ và người tình của chồng túm tóc nhau trước một của hàng. 

Hình ảnh trong clip cho thấy, người vợ mặc áo 3 lỗ trắng bế đứa con nhỏ bị cô bồ lao vào túm tóc, kèm theo là những lời thách thức và chửi bới thậm tệ. Dù mọi người ở ngoài ra sức can ngăn nhưng cô tình nhân cố ghìm đầu người vợ xuống đất. Sau một hồi giằng co, cô tình nhân mới chịu buông tha.

Thấy mẹ bị đánh, đứa nhỏ chỉ biết khóc thét. Khi vừa thoát được cô tình nhân, người vợ tiếp tục bị chồng lao vào chửi bới, đánh đấm rồi giành giật con về phía mình. Rất may, những người dân xung quanh kịp can thiệp không cho người đàn ông này bạo hành thêm.

Người chồng lao vào đánh vợ và đòi giành giật đứa trẻ. 

Được biết, vụ việc xảy ra tại đường Đê La Thành (Hà Nội) cách đây vài ngày. Ngay sau khi được đăng tải, clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra bất bình với hành động của người chồng trong clip.


Dân mạng bất bình trước hành động của người chồng. 

"Là thằng đàn ông sống mà đi cặp bồ lại còn đánh vợ thì thực sự hèn hạ", một cư dân bình luận.

Không ít người bày tỏ sự bức xúc thay cho người phụ nữ có chồng cặp bồ kia và khuyên chị nên chấm dứt với người chồng bội bạc, vũ phu này.

"Nhìn con mà xót xa! Đây mãi sẽ là nỗi ám ảnh đi theo suốt cuộc đời con trẻ...", một nickname bày tỏ sự cảm thông cho đứa trẻ được mẹ mang theo khi đi đánh ghen.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]e07ihvSt2g[/mecloud]