Dòng sự kiện:

Vợ Bình Minh đi cổ vũ chồng đóng "Táo quân 2016"

21:00 31/01/2016
Tối hôm qua, Anh Thơ đến dự buổi ghi hình 'Táo quân 2016' để ủng hộ ông xã Bình Minh.

Tối hôm qua (30/1), Táo quân 2016 đã có buổi ghi hình cuối cùng tại trường quay. Chương trình Gặp nhau cuối năm 2016 có sự xuất hiện của hai nhân vật Thiên Lôi.

Khán giả vốn đã quen thuộc với hình ảnh Thiên Lôi mặt đen, răng bàn cuốc do ca sĩ Minh Quân đảm nhận. Năm 2015, Tuấn Hưng được mời đóng vai này và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Năm nay, có 2 vai Thiên Lôi với vẻ ngoài trái ngược nhau: Ca sĩ Minh Quân vẫn hóa thân thành Thiên Lôi mặt đen, răng vẩu; còn Bình Minh đảm nhận vai Thiên Lôi đẹp trai.

Lần đầu tiên được diễn tại Táo quân, Bình Minh thấy rất vinh hạnh và cho biết đã yêu thích chương trình này từ rất lâu. Được làm việc với dàn diễn viên hài, anh thêm khâm phục tài năng và sự nỗ lực không mệt mỏi của họ.

Dù đã tham gia tập luyện nhiều buổi với các "Táo" nhưng tối 30/1, siêu mẫu 8x mới chính thức chia sẻ với người hâm mộ. Bà xã Anh Thơ cũng đến dự buổi ghi hình để cổ vũ chồng. Cả hai có những khoảnh khắc tình tứ bên nhau trong hậu trường.

Anh Thơ đến ủng hộ chồng

'Thiên Lôi đẹp trai' Bình Minh tình tứ bên bà xã

'Vợ chồng Thiên Lôi' bên  NTK Đức Hùng.

Nhân vật Thiên Lôi của Bình Minh có mối quan hệ khá thân thiết với "cô Đẩu" - nhân vật do Công Lý đảm nhận. 

"Thiên Lôi đẹp trai" oai phong bên "Táo xã hội" Chí Trung.

Là gương mặt mới tại "Táo quân" nhưng với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, Bình Minh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình đặc biệt đêm giao thừa năm nay.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam