Dòng sự kiện:

Vợ bỏ chồng theo 'phi công' sau khi giảm hơn 60kg

23:49 14/01/2016
Sau khi giảm hơn 60kg, một phụ nữ người Anh đã từ bỏ chồng và quen biết người đàn ông kém mình 12 tuổi.

 

 [mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Theo tin tức từ New York Post, Katie Williams (35 tuổi), người Anh đã thực hiện ca phẫu thuật thu nhỏ dạ dày, tạo hình thành bụng để giảm được một nửa trọng lượng cơ thể là 63,5kg.

Sau khi giảm cân thành công, cô trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc chồng cô trở nên ghen tuông.

Katie Williams trước và sau khi giảm cân.

Katie Williams kể lại: "Anh ấy để ý thấy nhiều nam giới hay nhìn tôi và tôi đã trở thành vật sở hữu của chồng hơn là vợ anh. Anh ấy không thể chịu được vẻ tự tin của tôi và luôn vùi dập tôi bằng những lời bình luận rất thô lỗ".

Không thể tiếp tục ở bên nhau, sau 20 năm, cô Williams đã bỏ chồng và gặp gỡ một người đàn ông kém mình 12 tuổi.

Cô Katie Williams và tình yêu kém mình 12 tuổi.

Người tình mới của Williams là Jack, một chàng trai làm thợ sơn, kém cô 12 tuổi, anh ta luôn dành cho cô những lời khích lệ khiến cô tự tin về cơ thể của mình.

"Tuổi tác chỉ là một con số và nếu tôi có thể khiến cô ấy hạnh phúc, cô ấy làm tôi vui sướng, thì còn vấn đề gì phải lăn tăn nữa? Mỗi khi đi dạo trên phố, ai cũng nhìn chăm chăm vào Katie bởi vì cô ấy rất hấp dẫn. Tôi biết điều đó nhưng tôi vui vì cô ấy đang ở trong vòng tay tôi chứ không phải ai khác", Jack chia sẻ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]