Dòng sự kiện:

Vợ ca sĩ Lý Hải bức xúc đáp trả khi bị gọi là 'máy đẻ'

Anh Vũ (Tổng hợp)
08:16 17/02/2017
Khi có một số cư dân mạng bắt đầu “chọc ngoáy” chuyện sinh nở, đồng thời gọi bà xã Lý Hải là “cái máy đẻ người”, cô đã bức xúc lên tiếng đáp trả.

Tối 15/2, vợ chồng Lý Hải đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.Hồ Chí Minh. Trong những hình ảnh sải bước trên thảm đỏ, Minh Hà nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng khi cô diện váy rộng, để lộ vòng 2 to hơn bình thường.

Trên nhiều diễn đàn mạng về ngôi sao, không ít người cho rằng, bà xã Lý Hải đang mang thai lần 5 sau hơn nửa năm sinh cậu út.

Vợ Lý Hải lộ vòng 2 tròn trịa khi dự sự kiện cùng chồng tối 15/2.

Không chỉ riêng sự kiện vừa qua, trên trang cá nhân của Minh Hà, cô cũng nhiều lần đăng tải ảnh mặc váy rộng, càng khiến nhiều người tin vào lời đồn đoán trên.

Không ít khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Minh Hà và thích thú với câu chuyện về vợ chồng nam ca sĩ Trọn đời bên em sẽ trở thành gia đình đông con nhất showbiz Việt.

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh dự sự kiện trên mạng xã hội, vợ Lý Hải đã nhận không ít thắc mắc từ người hâm mộ. Trước những câu hỏi về chuyện mang bầu, Minh Hà vẫn vui vẻ trả lời khéo léo. Tuy nhiên, khi có một số cư dân mạng bắt đầu “chọc ngoáy” chuyện sinh nở, đồng thời gọi bà xã Lý Hải là “cái máy đẻ người”, cô đã bức xúc lên tiếng đáp trả.

Minh Hà đanh thép cho biết: “Máy mà đẻ ra người được à? Bạn đang nói mẹ của bạn đó hả. Hay bạn không phải là con người nên không biết ai đẻ ra được con người”. 

Trả lời tờ Dân Việt về vấn đề này, đại diện của ca sĩ Lý Hải cho biết, tin đồn Minh Hà bầu bí không đúng sự thật.

Sau 6 năm kết hôn, Minh Hà và Lý Hải đã có chung với nhau 4 người con và đủ "cả nếp, cả tẻ". 

“Vợ chồng Lý Hải hiện vẫn chưa có kế hoạch sinh thêm con trong thời gian này, mọi lời bàn tán, ồn ào trên mạng về việc mang thai lần 5 đều không chính xác. Tối qua, Minh Hà mặc váy rộng dự sự kiện, vòng 2 vô tình tròn trịa hơn bình thường nên mới gây ra hiểu lầm trên”, anh Tuấn khẳng định.

Sau 6 năm kết hôn, Minh Hà và Lý Hải đã có chung với nhau 4 người con và đủ "cả nếp, cả tẻ". Trước đó, ngày 10/07/2016, bà xã Lý Hải đã hạ sinh thiên thần thứ 4 nặng 3 kg tại bệnh viện quốc tế ở TP.HCM.

Đây không phải lần đầu Minh Hà bị nhiều người ác miệng gọi là cái "máy đẻ", thế nhưng cựu hot girl vẫn bỏ ngoài tai và hết mực chăm lo vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam