Dòng sự kiện:

Vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt nhận thêm con nuôi người Syria

22:26 28/09/2015
Cặp đôi quyền lực Hollywood Angelina Jolie-Brad Pitt quyết định nhận nuôi một bé trai mồ côi ở Syria làm con nuôi, nâng tổng số con của họ lên thành 6 người.

 

 

 

Theo tin tức từ Mirror, Angelina Jolie là đặc phái viên của Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn. Cô từng nhiều lần tới thăm các trại tị nạn tại Syria và vô cùng xót xa trước hoàn cảnh của các em bé ở đây. 

Gia đình cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt.

Angelina đã gặp 3 bé trai có hoàn cảnh đáng thương, mẹ của các em đều thiệt mạng khi ngôi nhà của họ bị trúng bom và cô muốn nhận nuôi cả 3 bé song Brad Pitt đã phản đối.

Brad Pitt cho rằng, việc nhận nuôi thêm 3 đứa trẻ cùng lúc sẽ gây ra những thay đổi đột ngột khiến ảnh hưởng tới các con hiện tại.

Một nguồn tin cho hay: “Angelina muốn nhận nuôi cả 3 bé nhưng khi về Mỹ và nói chuyện với Brad thì anh không đồng ý. Từ 6 đứa trẻ lên thành 9 đứa là quá nhiều, Brad lo lắng điều này sẽ ảnh hưởng tới các con. Cuối cùng họ quyết định nhận thêm một bé. Sẽ mất ít nhất 4-5 tháng trước khi đưa bé tới Mỹ”.

Hiện vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt đã có 6 con, trong đó có 3 con ruột Shiloh (9 tuổi), cặp song sinh Knox và Vivienne (7 tuổi), 3 con nuôi là Maddox (gốc Campuchia, 14 tuổi), Pax Thien (Việt Nam, 11 tuổi) và Zahara (Ethiopie, 10 tuổi).

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]aKJo2ee7eU[/mecloud]