Dòng sự kiện:

Vợ chồng Công Vinh- Thủy tiên tình cảm ngay trên sân cỏ

21:00 27/09/2015
Trong lúc biểu diễn trên sân Vận động Gò Đậu, Bình Dương, Thủy tiên bất ngờ được ông xã Công Vinh trao huy chương trước sự reo hò của các cổ động viên.
 

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ lên Facebook niềm hạnh phúc của mình khi được ông xã Công Vinh trao tặng huy chương ngay trên sân cỏ.


Chiều qua (26/9), ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý khi xuất hiện trên sân Vận động Gò Đậu (Bình Dương) trong bộ quần áo đỏ rực rỡ. Đây không phải là lần đầu tiên bà xã của Công Vinh ra sân cỏ cổ vũ chồng. 


Trước khi tiếng còi khai cuộc cất lên, Thủy Tiên cùng nhóm nhảy đã trình diễn ca khúc sôi động cùng làm nóng bầu không khí trên sân cỏ.


Trong trận chung kết cúp quốc gia mùa bóng 2015, đội Becamex Bình Dương của Công Vinh thi đấu với đội Hà Nội T&T. Thủy Tiên đã kiên nhẫn nán lại để cổ vũ cho chồng. Sau 90 phút thi đấu, Công Vinh đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2 - 0, góp phần vào chiến thắng 4 -2 giúp đội Bình Dương giành cúp.

Kết thúc trận đấu, Thủy Tiên đã xuống sân biểu diễn bài Happy Wedding, ca khúc cô cùng ông xã đã quay MV cho đám cưới của họ. 


Thủy Tiên vô cùng hạnh phúc trước hành động lãng mạn của ông xã.


Tình cảm của Công Vinh - Thủy Tiên khiến nhiều người ghen tị.


Chia sẻ với Tri Thức Trẻ, nữ ca sĩ cho biết chính tình yêu đã giúp cô và ông xã vượt qua được mọi rào cản, áp lực để cùng nhau đi tiếp con đường mà hai đứa đã chọn.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]SB3BLgPUxB[/mecloud]