Dòng sự kiện:

Vợ chồng Diễm Hương chia sẻ clip tái hiện hai năm yêu nhau “khổ ải”

17:47 30/11/2015
Trong clip cưới, lần đầu tiên, “ông xã” của Hoa hậu hé lộ chuyện mình bị hành hung chỉ vì yêu Diễm Hương và thậm chí, từng muốn buông xuôi…

 

 

 

[mecloud]o8v9rRo7Ug[/mecloud]

Sau đám cưới lãng mạn như trong cổ tích diễn ra tối 29/11, vợ chồng Diễm Hương đã chia sẻ video clip tái hiện cuộc tình có cả ngọt ngào và nước mắt. Xuyên suốt clip là những lời tâm sự đầy tình cảm “phu quân” của Hoa hậu dành cho vợ. Anh bộc bạch, kể từ lúc yêu cô, anh mới trở thành một người đàn ông mạnh mẽ, mới có thêm nghị lực để cùng nhau vượt qua những khó khăn, sóng gió, những khi tưởng chừng phải “buông tay”.

"Hai năm thấm thoát đã trôi qua, nhưng tôi cứ ngỡ mọi thứ vừa xảy ra. Có những lúc mệt mỏi tưởng chừng như phải gục ngã, đôi lần khiến tôi muốn buông xuôi những tình yêu tôi dành cho em đã giúp tôi vượt qua tất cả. Hai năm không phải là  thời gian quá dài nhưng đủ để tôi cảm nhận được hai chữ hạnh phúc", “ông xã” của Diễm Hương tâm tình với vợ.

Mở đầu video clip là hình ảnh anh ngồi trầm tư giữa không gian yên tĩnh, viết những dòng hồi ký tình yêu thấm đẫm cả cả nước mắt và nụ cười. Trong đó, người ta thấy có cảnh anh bị một nhóm người hành hung trong con hẻm vắng. Dù đó chỉ là một cảnh hư cấu nhưng người ta cũng phần nào hiểu được cặp đôi đã phải trải qua biết bao gian khó để có thể được hạnh phúc bên nhau như ngày hôm nay.

Cảnh quay gợi nhớ đến chuyện buồn đã qua của Diễm Hương và người chồng cũ. Hoa hậu đã vì cuộc hôn nhân vội vàng khi còn quá trẻ này mà bị hủy hoại thanh danh, đánh mất cơ hội thử sức tại các đấu trường nhan sắc quốc tế và còn đem đến bao phiền toái, thậm chí cả “đòn đau” cho “ông xã” sau này.

Tuy nhiên, hai người vẫn tay trong tay và đã có một cái kết đẹp cho tình yêu. Khi thực hiện clip xúc động về mối tình son sắt này, cặp đôi cũng dành đoạn cuối phim để giới thiệu về “trái ngọt” của tình yêu: cậu con trai vô cùng kháu khỉnh, bụ bẫm. Đó là cậu bé được sinh ra từ lòng tin tuyệt đối và sự gắn kết không thể tách rời giữa bố và mẹ.

"Con trai à, con là món quà tuyệt vời mà thượng đế đã dành tặng cho ba mẹ. Ba mẹ yêu thương con rất nhiều. Cảm ơn em vì đã đến bên anh. Anh yêu em", clip khép lại bằng lời tâm sự tình cảm của “ông xã” Diễm Hương.

Trước đấy, sáng 29/11, lễ rước dâu của Hoa hậu Diễm Hương đã diễn ra tại tư gia. Tiệc cưới được tổ chức vào 16h cùng ngày tại một khách sạn lớn ở TP.HCM. Hoa hậu Thế giới người Việt đã rơi nước mắt hạnh phúc trong khoảnh khắc chú rể trao nhẫn cưới và lời hứa bên nhau trọn đời.

Dưới đây là bức thư tình ngọt ngào "ông xã" của Hoa hậu Diễm Hương viết cho vợ nhân ngày hai người chính thức nên duyên:

"Hai năm thấm thoát đã trôi qua. Nhưng đôi lúc tôi cứ ngỡ mọi thứ vừa xảy ra. Có những lúc mệt mỏi tưởng chừng như đã gục ngã. Đôi lần khi tôi muốn buông xuôi....


Nhưng tình yêu tôi dành cho em đã giúp tôi vượt qua tất cả. Hai năm không phải là thời gian quá dài nhưng đủ để tôi cảm nhận được trọn vẹn hai chữ "hạnh phúc" trong tình yêu. 


Mỗi ngày qua đi, tình yêu ngày một trưởng thành hơn. Mình sẽ cố gắng để che chở và mang lại hạnh phúc thật nhiều đến cho em. 


Tôi không bao giờ quên được hình ảnh người con gái với đôi mắt long lanh và nụ cười trong sáng luôn nở trên môi. Chỉ cần nhìn thấy em mọi âu lo dường như tan biến. 


Ngày hôm nay khi mọi thứ đã sẵn sàng, anh muốn được cùng em kể những điều tuyệt vời này. Thế nhưng chính là cánh cửa mở ra một chặng đường mới cho chúng ta. Hãy cho anh được nắm lấy tay em, mình sẽ cùng nhau đi qua những vui buồn, những khó khăn trong cuộc sống này.


Con trai à, con là một món quà tuyệt vời mà thượng đế đã dành tặng cho ba mẹ. Ba mẹ yêu thương con rất nhiều.


Cám ơn em, vì đã đến bên anh. Anh yêu em".

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]mfpEvsqylB[/mecloud]