Dòng sự kiện:

Vợ chồng Hiếu Hiền lên tiếng trước việc đưa con mới sinh đóng phim

16:38 02/02/2016
Trước những chỉ trích của dư luận về việc để con gái mới sinh đóng phim, vợ chồng Hiếu Hiền đã lên tiếng về việc này.

 

Những ngày qua, dư luận liên tục xôn xao việc Hiếu Hiền liều lĩnh chấp nhận mở hết khăn quấn quanh cô con gái nhỏ vừa chào đời của mình để đưa con xuất hiện trong một cảnh quay phim điện ảnh “Lộc Phát” của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Nam diễn viện bị chỉ trích gay gắt vì đưa con gái mới sinh để đóng phim. Nhiều ý kiến cho rằng việc đưa con gái mới sinh đóng phim chỉ là pr cho bộ phim mới này. Bên cạnh đó, hành động liều lĩnh này rất nguy hiểm cho em bé. Trong khi đó, một số ý kiến lại chỉ trích ekip sản xuất Lộc Phát là “vô nhân đạo” vì lấy hình ảnh một đứa trẻ mới lọt lòng ra để tuyên truyền, quảng bá phim.

Khoảnh khắc bế con gái bé bỏng vừa sinh để quay phim khiến anh diễn như thật

Thậm chí, cựu người mẫu Xuân Lan cũng lên tiếng: “Hỡi những người mẹ, những người bảo vệ quyền trẻ con, những người yêu trẻ con, các mẹ hãy cho ý kiến nhé, riêng Mẹ Thỏ thấy bất nhẫn quá. Xin dừng ngay việc lạm dụng hình ảnh đứa bé mới sinh mấy tiếng đồng hồ ,trên mình còn đầy máu để câu view, câu like và câu khách đến rạp! Cho dù ở khía cạnh nào thì nhà sản xuất, đạo diễn hoặc diễn viên sử dụng hình ảnh về đứa bé còn quá non nớt thế này PR cho phim trước khi ra rạp thì không chấp nhận được! Đó là việc làm phi đạo đức và vô lương tâm..."

Trước vụ việc này, vợ Hiếu Hiền chia sẻ với Trí Thức Trẻ, việc siêu mẫu Xuân Lan lên tiếng trước việc Hiếu Hiền để con gái mới sinh đóng phim khiến cô cũng giật mình. Song, Thùy Liên cho biết Xuân Lan cũng là một người mẹ, việc thấy đứa trẻ nhỏ như bé Kim Hậu đóng phim thì Lan xót lòng thôi. Lan rất thương yêu trẻ nhỏ mà nghĩ gì thì nói nấy. Vợ chồng cô với Xuân Lan trước giờ cũng thân nhau, chẳng có xích mích hay điều tiếng gì cả.

Ngoài ra, bà xã Hiếu Hiền còn cho biết thêm vì bản thân cô là một người mẹ, mang nặng đẻ đau, nên khi nghe Hiếu Hiền nói muốn quay hình con mới sinh khiến cô vô cùng lo lắng. “Tôi cứ hỏi đi hỏi lại là có an toàn không, có bảo đảm không. Đến mức đạo diễn Lê Bảo Trung đã phải xuống nhà nói chuyện, phân tích và cam kết với vợ chồng tôi là an toàn tuyệt đối, tôi mới dám cho con đóng”, Thùy Liên chia sẻ.

Thùy Liên cho biết cô và Hiếu Hiền cũng hiểu phần nào công việc của người diễn viên. Sau khi nghĩ đi nghĩ lại, cô thấy cứ để anh Hiếu Hiền mang con tới phim trường.

Cô chia sẻ: “Cứ xem như đây là một dịp để vợ chồng tôi ghi lại khoảnh khắc con mới chào đời vậy. Tôi sống chỉ biết thương chồng thương con. Ông xã tôi muốn gì thì tôi chiều theo như thế”.

Thùy Liên cho biết khi quay cảnh có con gái, chị không có ở đó bởi vì lúc đó chị vẫn còn ở bệnh viện, đang chờ hồi sức. Song, cô được xem lại cảnh này và cảm thấy vô cùng xúc động.

Còn về Hiếu Hiền, nam diễn cho rằng đây là một sự khi sinh cho nghệ thuật. Anh có điều kiện để làm thì anh sẽ chấp nhận vì nghệ thuật.

“Lúc để bé Kim Hậu quay phim, lý do đầu tiên là tôi muốn giúp đỡ đạo diễn Lê Bảo Trung. Hình ảnh một đứa bé mới sinh ra, dây rốn vẫn còn quả là vô cùng chân thực. Với lại, tôi xác định quay phim để lưu lại khoảnh khắc con mới chào đời. Gia đình tôi không hề lấy một đồng cát sê nào từ đoàn phim Lộc Phát cả. Nếu nói tôi dùng con kiếm tiền là sai hoàn toàn”, Hiếu Hiền nói.

Anh cũng cho biết việc quay phim diễn ra rất nghiêm ngặt.  Hiếu Hiền nói: “Anh Lê Bảo Trung cũng là người có gia đình, có con rồi, chúng tôi làm sao để bé Kim Hậu gặp nguy hiểm gì được chứ. Tôi là cha bé, tôi không thương con mình thì tôi thương ai? Dù như thế nào đi nữa thì tôi thấy đây cũng là việc nên làm, làm không chỉ vì mục đích tư lợi cho bất cứ cá nhân nào cả. Tôi làm vì tôi yêu và muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật”.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]agS7fN99Tm[/mecloud]