Dòng sự kiện:

Vợ chồng MC Đan Lê hạnh phúc mừng 5 năm ngày cưới

16:01 15/02/2016
Vợ chồng nữ MC Đan Lê cùng các con đã có kỳ nghỉ ở biển đê kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Mới đây, MC Đan Lê vừa đăng tải lên trang cá nhân của mình những khoảnh khắc thân mật của vợ chồng cô cùng 2 con Khải Nguyên và Khải Minh. tại biển. Được biết, ngày lễ Valentine cũng là dịp kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng Đan Lê - Khải Anh. 

MC Đan Lê và ông xã Khải Anh âu yếm nhau mừng 5 năm ngày cưới

Nhân kỷ niệm 5 năm cuộc hôn nhân của mình, gia đình MC Đan Lê có kỳ nghỉ ở Nha Trang. Cả gia đình nữ diễn viên có những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ, bình yên bên nhau nơi miền biển xinh đẹp. Đan Lê chia sẻ ngắn gọn: "5 năm nhanh như một cái chớp mắt. Mừng đám cưới gỗ".

Gia đình hạnh phúc của Đan Lê

Ông xã Đan Lê bên 2 con trai Khải Nguyên và Khải Minh


Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng MC Đan Lê

Sau khoảng 17 năm yêu nhau và 5 năm kết hôn, vợ chồng diễn viên - đạo diễn phim Ba đám cưới, một đời chồng vẫn luôn ngọt ngào, lãng mạn. Sau 'một lần đò' cùng nhiều biến cố của cuộc sống, Đan Lê đã trở về với mối tình đầu của mình và cảm thấy hạnh phúc. Người đẹp từng chia sẻ cuộc sống của vợ chồng cô lúc nào cũng vui vẻ.

Cặp đôi đón quý tử Khải Minh chào đời vào năm 2011, 3 năm sau lại có thêm bé trai Khải Nguyên. Hai nhóc tỳ đều trắng trẻo, bụ bẫm và dễ thương. Tổ ấm của vợ chồng MC Đan Lê khiến không ít người thầm ước ao.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam