Dòng sự kiện:

Vợ chồng Ngọc Lan, Thanh Bình đón con đầu lòng trên đất Mỹ

10:23 06/02/2017
Sau khi làm lễ đính hôn vào mùa hè 2016, cặp diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình đã chào đón con trai đầu lòng vào ngày 4/2 tại một bệnh viện ở Louisiana (Mỹ).

Bé trai nặng 4 kg, ra đời bằng phương pháp sinh thường, được đặt tên là Louis Nguyễn. Diễn viên Thanh Bình cho biết anh đưa vợ vào bệnh viện 36 tiếng đồng hồ trước khi sinh nhưng phải đến tối 4/2 giờ địa phương, nữ diễn viên Mặn hơn muối mới chuyển dạ.

Thanh Bình thay con trai viết nhật ký ngày đầu tiên trong đời: “Lúc đó tay ba nắm chặt tay mẹ. Con hạnh phúc vì con biết ba mẹ yêu thương nhau. Giờ có thêm con nữa chắc còn hạnh phúc hơn”.

Ngọc Lan sang Mỹ hồi cuối năm 2016 sau khi hoàn thành bộ phim Zìa đi Tía ơi. Từ Mỹ, Ngọc Lan mới công bố chuyện mang thai con đầu lòng. Nếu nữ diễn viên sinh năm 1985 phải tạm dừng các hoạt động nghệ thuật thì Thanh Bình vẫn đi đi về về giữa hai nước để tiếp tục đóng phim như đã ký hợp đồng trước đó.

Ngọc Lan dự tính ở lại Mỹ một thời gian ngắn khi bé cứng cáp sẽ trở về Việt Nam tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Khi được hỏi về đám cưới, cô cười vui: "Đám cưới sẽ diễn ra khi nào phù hợp thôi".

Được biết Ngọc Lan là một trong nhiều sao Việt chọn sang Mỹ sinh con. Trước cô, nhiều người đẹp như Ngọc Diễm, Thảo Trang, Vy Oanh, Maya, Diễm Hương... cũng thông tin mình đã lên chức mẹ ở xứ sở cờ hoa khi đã ''mẹ tròn con vuông''.

Lam (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam