Dòng sự kiện:

Vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc đón Tết tại trời Tây

15:00 02/01/2016
Mới đây, “ngọc nữ” của điện ảnh Việt chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng ông xã Louis Nguyễn tại đường phố New Zealand khiến nhiều người thầm ghen tị.

Mới đây, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đăng ảnh dạo phố cùng ông xã và gửi lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ. Trong ảnh, Tăng Thanh Hà cười rạng rỡ khoác vai chồng tình tứ trên đường phố New Zealand. Cô chú thích hình ảnh của mình: "Happy New Year from us to you all" (Chúc mừng ăn mới tới tất cả mọi người).

Hà Tăng khoe ảnh hạnh phúc cùng chồng

Hiện, 2 vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn cùng con trai đang tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm ở New Zealand. Mới đây, cặp đôi đình đám đã chia sẻ hình ảnh con trai trong kỳ nghỉ dưỡng cùng cả gia đình tại New Zealand và cũng gây sự chú ý của mọi người.

Cậu nhóc 8 tháng tuổi trông rất đáng yêu với đôi má phúng phính. 


Vốn là người kín tiếng, “ngọc nữ” của điện ảnh Việt luôn giấu kỹ cuộc sống riêng tư, bao gồm cả con trai đầu lòng. Bởi vậy, đây là những hình ảnh hiếm hoi về “trái ngọt” của cặp đôi Louis Nguyễn – Tăng Thanh Hà.

Kể từ khi kết hôn (năm 2012), “nàng thơ” của điện ảnh Việt gần như “ở ẩn”. Cô  rút lui khỏi showbiz, từ giã đam mê nghệ thuật để làm một “hậu phương” vững chắc cho chồng. Cô cũng bắt tay vào kinh doanh và khá thành công với công ty truyền thông và thương hiệu thời trang riêng. Cuộc sống viên mãn của Tăng Thanh Hà bên gia đình nhỏ khiến không ít đồng nghiệp cũ trong showbiz thầm ghen tị.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]EiVLa46AnX[/mecloud]