Dòng sự kiện:

Vợ chồng Thủy Tiên bị fan “la ó” vì việc… giấu con quá kỹ

14:57 30/10/2015
Những bức ảnh “tự sướng” của cặp đôi tiền tỷ Công Vinh – Thủy Tiên trên đường đi đón con gái đã vô tình làm “dậy sóng” cộng đồng mạng.

 Tin liên quan

[mecloud]BLOS9JRRud[/mecloud]
Bé Bánh Gạo, con gái của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh, được xem là một trong những công chúa bí ẩn nhất showbiz, bởi từ khi chào đời cho đến nay, bé vẫn chưa một lần lộ diện trước truyền thông.

Mới đây, Thủy Tiên lại có dịp khiến cho fan “lên tim” khi đăng tải hình ảnh rất tình cảm của hai vợ chồng lúc đang trên đường đi đón “cục cưng”. Tất nhiên, như thường lệ những bức ảnh này chỉ có sự xuất hiện của bố và mẹ Bánh Gạo, tuyệt đối không hề có bóng dáng bé.

Cặp đôi tiền tỷ có vẻ rất hào hứng khi được đón con gái cưng cùng nhau.

Động thái này một lần nữa khiến cho người hâm mộ phải… "la ó" vì tò mò muốn xem mặt Bánh Gạo và phần khác đều rất “tức tối” trước sự kín đáo đến… "phát hờn" của cặp đôi.

Bên cạnh những bình luận quyết liệt đòi xem mặt Bánh Gạo cũng có không ít lời ngợi khen dành cho gia đình hạnh phúc này.

[mecloud]DhU7BHcdBs[/mecloud]

Tuy nhiên, tất cả những gì công chúng có thể “điều tra” về thiên thần nhí của nhà Thủy Tiên chỉ là bé sinh ngày 2/1, tên thật Diễm Quỳnh, cùng loạt hình ảnh lờ mờ không bị che mặt thì được chụp từ… phía sau lưng. Điều này luôn khiến fan cảm thấy tò mò trước “dung nhan” thật của nhóc tì này.

Cô công chúa "Diễm Quỳnh" nhà Thủy Tiên - Công Vinh luôn được giấu mặt.

Công Vinh - Thủy Tiên được xem là một trong những cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay và bé Bánh Gạo, công chúa đầu lòng của cả hai cũng được truyền thông quan tâm, săn đón không kém, thậm chí độ "hot" của bé còn bỏ xa ba mẹ. Lý do dễ hiểu, kể từ khi chào đời cho đến nay, hình ảnh của Bánh Gạo hoàn toàn được giấu rất kỹ lưỡng, kể cả trong những bức ảnh chụp cùng bạn bè, bé luôn là "ẩn số".

Trước đó, cánh paparazzi cũng chỉ “chộp” được những khoảnh khắc từ… phía sau, hay từ trên ban công của bé. Nhiều người tò mò không biết tới bao giờ mới có thể thấy được hình ảnh con gái cưng của cặp đôi danh tiếng này.

Lý giải về việc giấu kỹ hình ảnh con, cả Thủy Tiên và Công Vinh đều khẳng định việc làm đó là giúp Bánh Gạo có được một cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác, không muốn Bánh Gạo bị soi mói. Đồng thời, cả hai tâm niệm con cái và gia đình là những chuyện riêng tư nên không muốn tác động xấu xung quanh làm ảnh hưởng đến bé. 

Tuy nhiên, Công Vinh cũng chia sẻ thêm, "Chúng tôi không phải quá khắt khe chuyện “lộ diện” bé Gạo, cả hai đều xác định nếu có một nhãn hàng nào đó mời chụp quảng cáo cả gia đình, chúng tôi sẽ xem xét nhận lời và dùng cátxê làm từ thiện".

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:[mecloud]Y7ws8ghVRG[/mecloud]