Dòng sự kiện:

Vợ chồng triệu phú bán hết tài sản đưa 2 con gái đi du lịch

02:46 21/12/2015
Sau khi bán hết tài sản, cặp vợ chồng triệu phú đã lên đường du lịch cùng hai con gái.

Garrett Gee (25 tuổi) là một trong 3 người đồng sáng lập Scan Inc, sau đó được Snapchat mua lại vào năm 2014 với giá 54 triệu đô la. Có được khối tài sản lớn trong tay nhưng Gee và vợ là Jessica, 30 tuổi đã quyết định dùng tất cả số tiền này và bán cả tài sản để đi du lịch khắp thế giới cùng 2 con gái là Dorothy, 3 tuổi và Manila, 1 tuổi. Họ tự đặt tên cho mình là ‘Bucket List Family’.

Jesscica cho biết ban đầu chỉ cảm thấy rất khó khăn, nhưng cuối cùng chị cũng vượt qua. Chị nói rằng, bọn trẻ đã dần thích nghi cho việc di chuyển liên tục, mặc dù thỉnh thoảng có nỉ nôi đòi ăn pizza hay gà McNuggets. Trong những trường hợp này, vợ chồng trẻ lại nhẹ nhàng thu hút sự chú ý của bọn trẻ bằng những món ăn của địa phương mà họ đang ở.

Không chỉ là chuyến du lịch mà gia đình này còn biến nó trở nên có ý nghĩa hơn khi kết hợp cùng từ thiện. Họ giúp đỡ nhiều người họ gặp trên hành trình của mình. Họ nặc danh trả khoản phí chơi thể thao cho một đứa trẻ hoàn cảnh khó khăn, họ giúp đỡ một sinh viên đang có ý định bỏ học vì khoản nợ đại học.

Họ cũng hợp tác với Hoopes Vision – một trung tâm phẫu thuật chỉnh hình có trụ sở ở Salt Lake để thanh toán chi phí phẫu thuật mắt cho 5 người. Họ làm tình nguyện tại các trại trẻ mồ côi và trao tặng cho họ một chiếc du thuyền Disney.

Hiện tại, gia đình này đang ở Krabi, Thái Lan và vẫn đang tiếp tục hành trình của mình.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam