Dòng sự kiện:

Vợ chồng Triệu Vy suýt mất nhà vì bị tài xế âm thầm rao bán

19:13 21/10/2015
Vợ chồng Triệu Vy bị yêu cầu rời khỏi ngôi nhà đã bán mà không hề hay biết.
Tin tức từ tờ Sina cho hay, chồng Triệu Vy - thương gia Huỳnh Hữu Long đang vướng vào một vụ kiện gây tranh cãi. Một người đàn ông họ Vũ đệ đơn lên tòa án quận Triều Dương (Bắc Kinh) cho biết đã bỏ ra một khoản tiền lớn để mua lại ngôi nhà do Huỳnh Hữu Long làm chủ.

Vũ cho biết đã hoàn thành thủ tục và thanh toán tiền. Tuy nhiên ông Huỳnh không có ý dọn khỏi nhà. Chính vì vậy người này đã làm đơn kiện ra tòa án.

Theo Sina, phía ông xã của nữ diễn viên Triệu Vy lại khẳng định chưa từng rao bán ngôi nhà này mà người rao bán lại là tài xế của gia đình. Ông Huỳnh Hữu Long nói chỉ biết sự việc sau khi Vũ đến nhà to tiếng.

Câu hỏi được đặt ra là tại sao người tài xế này lại rao bán được tài sản của vợ chồng Én nhỏ?

Qua điều tra, nguyên nhân là do người tài xế này đã giả mạo Huỳnh Hữu Long đến phòng công chứng, thông qua được công nghệ nhận dạng khuôn mặt (có tỷ lệ nhận dạng chính xác đến 98.3%), rồi ủy quyền cho một người khác bán căn hộ cho nguyên đơn.

Nếu sự thật như lời doanh nhân họ Huỳnh cung cấp thì gương mặt anh và tài xế rất giống nhau?

Trước đó, vợ chồng Triệu Vy cũng dính phải vụ lùm xùm về việc thao túng cổ phiếu, đầu cơ sai luật, thu lời 200 triệu NDT sau thương vụ mua bán của Alibaba và trang video Youku, Tudou. 

Doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã ủy quyền cho luật sư, và phiên tòa liên quan đến vụ việc này sẽ được tổ chức vào ngày 22/10 tại tòa án Nhân dân quận Triều Dương.

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam