Dòng sự kiện:

Vợ cũ của chồng có bầu, bất ngờ khi biết bố của đứa bé

03:00 02/12/2015
Tôi như u mê khi nghe vợ cũ của anh nói. Thì ra chồng tôi đã phản bội tôi khi chúng tôi mới cưới được 3 tháng.

[mecloud]b6Ak4VxuDs[/mecloud]

Trước khi lấy tôi, chồng tôi đã kết hôn một lần. Vợ cũ của anh là người rất xinh đẹp và anh phải theo đuổi mãi chị ấy mới đổ. Có điều lấy nhau tới 10 năm mà họ không sinh được con.

Họ đã đi khám nhiều nơi các bác sĩ đều bảo cả hai không sao. “Nếu có vấn đề gì thì còn biết đường mà chữa, nhưng cả hai không sao thì không biết chữa thế nào”, chồng tôi thở dài.

Họ đã từng đi kích trứng, bơm tinh trùng rồi thụ tinh ống nghiệm… nhưng đều không thành. Tiền của tốn kém mà trong việc này, phụ nữ bị áp lực nhiều nên cuối cùng chị ấy chủ động ly hôn.

Trong lễ cưới, chồng tôi vẫn lén gọi cho vợ cũ.

Sau đó, anh gặp tôi. Cho đến ngày cưới, tôi biết chồng tôi vẫn thương vợ cũ. Trước khi vào lễ đường, chồng tôi đã chạy ra ngoài gọi điện cho vợ cũ nhưng chị ấy không nghe.

Tôi quá yêu anh ấy nên bỏ qua tất cả. Chúng tôi đã có những ngày hạnh phúc. Công việc của anh bận rộn hay phải về muộn hoặc đi công tác đột xuất, nhưng nếu ở nhà, bao giờ anh cũng ở bên tôi, nói chuyện và chia sẻ với tôi. Chúng tôi cũng mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ.

Nửa năm sau đám cưới, tôi gặp vợ cũ của chồng trong siêu thị. Điều bất ngờ là chị cũng đang mang thai. Chị lúng túng khi gặp tôi.

Tối đó, tôi đã kể chuyện này cho chồng và anh chỉ nói một tiếng “thế à” khô khốc. Lúc đó, anh đang đứng quay lưng về phía tôi nên tôi không biết nét mặt anh ra sao, nhưng anh đứng im một lúc lâu.

Vợ cũ của chồng tôi thú nhận đang mang thai con của chồng tôi.

Những ngày sau đó, chồng tôi thường đi làm về muộn và đi công tác đột xuất. Tôi nghi ngờ và phát hiện ra chồng tôi thường qua nhà vợ cũ. Vì vậy, tôi quyết định tới gặp vợ cũ của anh để tìm sự thật.

Khi nghe tôi hỏi, vợ cũ của anh bình thản trả lời: “Em đã hỏi thì chị trả lời. Đó là con anh ấy. Chị không định phá vỡ hạnh phúc hiện tại của em. Sau khi chia tay anh ấy, chị đã đau khổ, cô đơn quá và đã có hành động sai với em. Không ngờ, lần đó lại cho chị đứa con này. Chị không có ý định cướp hạnh phúc của em. Chị định cứ sống thế này thôi. Với chị, đứa con là quan trọng nhất”.

Chồng tôi muốn có cả tôi và vợ cũ. Ảnh minh họa

Tôi như u mê khi nghe vợ cũ của anh nói. Thì ra chồng tôi đã phản bội tôi khi chúng tôi mới cưới được 3 tháng. 

Chồng tôi đã xin lỗi tôi. Anh van xin tôi đừng bỏ anh. Anh cho biết, anh yêu cả tôi và vợ cũ nhiều như nhau. Anh nói rằng, càng sống với tôi, anh càng yêu tôi nhiều hơn. Anh không thể sống thiếu tôi được nhưng anh cũng không thể bỏ vợ cũ được.

Tôi phải làm sao đây?

BÍCH HƯƠNG

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]kvkJQ4TG0m[/mecloud]

[mecloud]E8UO2SRtr7[/mecloud]