Dòng sự kiện:

Vợ cũ "dằn mặt" Thành Trung vì loại con gái ở cuộc thi hát

03:45 09/08/2015
“Phượng sẽ không để con tham gia bất cứ cuộc thi nào nếu như anh Trung cũng có mặt ở cuộc thi đó. Phượng không để con chạm mặt bố trên con đường phát triển nghệ thuật của bé nữa".

Thành Trung chạm mặt con gái ở vị trí giám khảo chung kết cuộc thi Yong hit Young beat Nhí nhưng đã thẳng tay loại bỏ con khiến vợ Thu Phương bức xúc.


Thành Trung và con gái Vi An tại cuộc thi.

Vi An là con gái 4 tuổi của Thành Trung và vợ cũ Thu Phượng. Cô bé cùng mẹ sống trong TP. HCM và mới ra Hà Nội để tham gia cuộc thi Yong hit Young beat Nhí dành cho lứa tuổi thiếu nhi.

Trong vòng chung kết, Vi An thể hiện ca khúc ca khúc “Giấc mơ trưa” được nhiều khán giả đánh giá khá tốt.

Thành Trung là ban giám khảo chính của cuộc thi cùng với Mỹ Linh và Huy Tuấn. Điều anh làm khiến nhiều người ngỡ ngàng đó là quyết định loại con gái mình khỏi cuộc thi với lý do con còn quá nhỏ, cần tập trung hơn cho việc học.

Giám khảo Mỹ Linh đồng ý với quyết định của Thành Trung, chỉ có nhạc sĩ Huy Tuấn bỏ phiếu cho Vi An đi tiếp. Tuy nhiên, một mình Huy Tuấn đồng ý không đủ để cô bé vào vòng trong.

Trước nhiều ý kiến của người hâm hộ, mới đây, trên trang cá nhân, Thành Trung đã lên tiếng về việc này. Anh chia sẻ đoạn video phần thi của con gái và cho biết: “Con gái! Với ba con là cả một thế giới, nhưng khi bước ra thế giới con chỉ là một người bình thường... Hãy vui chơi, biết cố gắng và say mê với những điều con thích... Con sẽ là người con muốn, khi con đủ lớn và đủ tài năng! Ba yêu con!".

Anh cũng nói thêm, Vi An mới có hơn 4 tuổi, giọng hát và sức khỏe đều chưa đảm bảo để theo một cuộc thi dài ngày như Young hit Young beat Nhi tài năng. Vì thế, anh muốn con gái mình lớn thêm và được trau dồi nhiều hơn để đi theo bước đường nghệ thuật sau này.

Bên cạnh nhiều ý kiến đồng tình và không đồng tình với quyết định của Thành Trung, cư dân mạng lại chú ý và dành nhiều lời bình luận hơn trước ý kiến của nữ ca sĩ Thu Phượng, là vợ cũ Thành Trung, đồng thời là mẹ bé Vi An.


Trong một buổi phỏng vấn tại TP.HCM, Thu Phượng chia sẻ cô cảm thấy thất vọng và buồn vì Thành Trung không biết giúp đỡ để con gái phát triển tài năng. Theo cô, bé Vi An tham gia cuộc thi này không làm ảnh hưởng đến việc học của con gái. Cô còn tỏ ra rất quyết liệt: “Phượng sẽ không để con tham gia bất cứ cuộc thi nào nếu như anh Trung cũng có mặt ở cuộc thi đó. Phượng không để con chạm mặt bố trên con đường phát triển nghệ thuật của bé nữa".

Cũng theo Thu Phượng, thì qua sự việc lần này sự bất đồng trong quan điểm nuôi dạy con giữa cô và Thành Trung mới thực sự lộ rõ. Nhưng cũng chính vì thế mà cô thấy rằng việc ly hôn với danh hài đất Bắc là hoàn toàn đúng đắn.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]kT637fFnfj[/mecloud]