Dòng sự kiện:

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khuyên chị em 'không thực dụng nhưng phải thực tế'

Anh Vũ
15:59 23/02/2017
"Chúng ta sống có thể không thực dụng nhưng nhất định phải thực tế. Vì không có tiền, không có sự nghiệp thì chúng ta sẽ chẳng có gì cả" - vợ cũ Lâm Vinh Hải nói.

Chuyện tình cảm của Lâm Vinh Hải, vợ cũ Phương Châu và Linh Chi khiến dư luận quan tâm suốt những ngày vừa qua.

Lâm Vinh Hải chia sẻ, anh muốn công khai chuyện anh và Linh Chi yêu nhau vì tôn trọng và xác định quan hệ lâu dài với người yêu mới. Tuy nhiên, điều này đã làm người vợ cũ im lặng bao lâu nay cảm thấy bị tổn thương.

Phương Châu bức xúc: "Cho đến giây phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như Hải nói. Và Linh Chi là người hoàn toàn biết rõ sự việc này, Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim Găng Tay Đỏ, chứ không phải không biết gì và bắt đầu được 1 tháng như họ nói".

Cũng từ đây, câu chuyện người vợ 11 năm hy sinh bản thân và sự nghiệp cho chồng để rồi nhận cái kết buồn đã từ từ được hé lộ. Từ bỏ đam mê, sự nghiệp để chăm lo và giúp Lâm Vinh Hải được nhiều người yêu mến, nhưng rồi sau đó, vì người thứ ba xuất hiện khiến hai người phải ly hôn. Hình ảnh vợ cũ chăm sóc cho Lâm Vinh Hải ở hậu trường, đối lập với hình ảnh Lâm Vinh Hải nâng niu Linh Chi trên sân khấu khiến nhiều người chua xót.

Cũng có nhiều người trách Phương Châu, đã im lặng bao lâu rồi sao giờ lại nói ra, cũng có người trách cô dại vì sao phải hy sinh bản thân mình nhiều như thế. Có lẽ Phương Châu sẽ im lặng mãi nếu Lâm Vinh Hải không vì người yêu mới mà quên nghĩa cũ và làm Châu tổn thương. Tất nhiên, có nói rõ mọi chuyện, Châu cũng không để cầu sự thương hại. Có chăng nó là bài học hữu ích nhắc nhở phụ nữ Việt phải luôn yêu chính bản thân mình chứ không phải hy sinh tất cả cho ai đó.

Mới đây, Lý Phương Châu viết trên trang cá nhân: "Nếu ai đang loạng choạng trong tháng ngày thanh xuân, loạng choạng trong ngày tìm ra lối đi cho chính mình, thì im lặng đặt tay lên tim mình, thử hỏi xem nó thật sự muốn gì. Nếu thật tâm muốn thì đừng bao giờ hối hận, can đảm từ bỏ thì đừng bao giờ tiếc nuối.

Tôi chưa từng mong cầu sự hoàn hảo, chưa từng cầu mong có được cả sự nghiệp lẫn tình yêu cùng một lúc. Vì trên đời này, ngọc cũng có vết, người cũng có khuyết, nên sự hoàn hảo như một bộ phim viễn tưởng không có thật. Chúng ta sống có thể không thực dụng nhưng nhất định phải thực tế. Vì không có tiền, không có sự nghiệp thì chúng ta sẽ chẳng có gì cả.

Khi yêu, chúng ta chỉ cần sử dụng trái tim. Nhưng đứng giữa yêu và sự nghiệp, hãy vận dụng lý trí. Vì khi thành công, biết đâu đời sẽ trả cho ta tất cả ".

Nguồn: Gia đình Việt Nam