Dòng sự kiện:

Vợ cũ Uông Phong chỉ trích Chương Tử Di ‘giả dối’

16:06 17/02/2016
Sau khi Chương Tử Di khoe ảnh cô cùng con riêng của Uông Phong hạnh phúc đi chơi cùng nhau, Cát Hội Tiệp vô cùng tức giận và chửi mắng Tử Di ‘đạo đức giả’.

Hôm 14/2, Chương Tử Di đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh tung tăng bên con gái của chồng, bé Tiểu Bình Qủa, với dòng chia sẻ: "Hạnh phúc đơn giản chỉ có vậy mà thôi!". Cô không ngại tiết lộ bé Tiểu Bình Quả rất thích mình và coi cô như người mẹ thứ hai. Hình ảnh này thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bé Tiểu Bình Quả là con riêng của Uông Phong và người mẫu Cát Hội Tiệp, cặp đôi này đã có vài năm chung sống ngắn ngủi, trước khi "đường ai nấy đi". Trước những hình ảnh của Chương Tử Di công bố, Cát Hội Tiệp không giấu sự bức xúc. Trên trang cá nhân, cô lên tiếng chỉ trích chồng cũ và vợ mới là những người đạo đức giả.

Chương Tử Di khoe ảnh đi chơi cùng con gái riêng của Uông Phong hôm 14/2.

"Xin đừng ôm con gái của tôi để khoe hạnh phúc bản thân. Các người đúng là giả mù sa mưa, giả tạo như vậy để chứng minh cuộc sống viên mãn ư? Loại đàn ông như anh chẳng xứng đáng có được điều đó. Anh cũng là người từng trải, cô ta cũng vậy, cần gì mang con gái của tôi làm bình phong đỡ đạn. Chẳng lẽ tôi phải mắng thặt vào mặt các người? ", Cát Hội Tiệp bức xúc trên trang cá nhân.

Vợ chồng Cát Hội Tiệp - Uông Phong và con trai thời còn hạnh phúc

Đây không phải là lần đầu tiên Cát Hội Tiệp chỉ trích chồng cũ và Chương Tử Di. Từ khi giám khảo The Voice Trung Quốc hẹn hò rồi kết hôn với Tử Di, Cát Hội Tiệp thường xuyên "đăng đàn" nhiếc móc anh này, cô có lần nói anh "đạo đức giả, bủn xỉn". Trước những lời xỉa xói của vợ cũ, Uông Phong luôn giữ im lặng.

Uông Phong là ca sĩ, nhạc sĩ có tiếng đa tình của làng giải trí Trung Quốc. Uông Phong đã trải qua hai lần hôn nhân chính thức và có hai cô con gái riêng với những người vợ trước. Tử Di là người vợ "danh chính ngôn thuận" thứ ba của anh, cặp đôi cũng vừa chào đón một bé gái tháng 12 vừa rồi.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam