Dòng sự kiện:

Vợ của ông chủ Facebook mang bầu sau 3 lần sảy thai

22:29 01/08/2015
Mark Zuckerberg - ông chủ giàu có của Facebook vừa vui mừng thông báo rằng vợ anh đang mang bầu sau 3 lần không may sảy thai.

“Priscilla và tôi đang đón chờ tin vui, chúng tôi sắp có một bé gái. Đây sẽ là một chương mới trong cuộc sống của chúng tôi.”, Mark chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình. 

Mark cho biết cô con gái đáng yêu từ trong bụng Priscilla Chan đã đưa ngón tay lên với biểu tượng “like” trong ảnh siêu âm để chào bố mẹ.

Tuy nhiên, nhiều người không khỏi bị "sốc" khi Mark tiết lộ rằng trong 2 năm qua vợ anh đã 3 lần sẩy thai. Lần này Mark cho biết khả năng sảy thai là rất thấp và họ hi vọng sớm được gặp con gái.

“Bạn bắt đầu hi vọng mình sẽ có một đứa con, bạn đã tưởng tượng ra đứa bé sẽ trở thành người như thế nào, bạn lập kế hoạch cho ước mơ của con mình và sau đó đứa bé biến mất... Đó là một  trải nghiệm cô đơn”., Mark viết.

Anh cũng cho biết thêm rằng, hầu hết mọi người không nói chuyện này với ai: “Vì bạn sợ rằng đấy là lỗi của mình và mọi người sẽ xa lánh bạn. Nhưng trong thế giới mở và kết nối ngày nay, thảo luận về những vấn đề này đưa mọi người đến gần nhau, tạo ra sự hiểu biết và khoan dung, đồng thời mang lại những niềm hi vọng”.

Sau những lần sảy thai, cặp đôi quyền lực nhất trên mạng xã hội cũng đã tìm đến bạn bè, người thân của mình, sau những sự cố đáng buồn xảy ra, họ nhận được nhiều lời khuyên, cũng như hiểu biết hơn về vấn đề của mình.

Zuckerberg sinh năm 1984, lớn lên tại Dobbs Ferry, New York. Bố là nha sĩ, mẹ là nhà tâm lý học và có 3 chị gái.
Anh thành lập Facebook tại Harvard vào năm 2004. Trang Facebook được khai sinh trong một căn phòng ký túc xá 8 năm về trước, và đã phát triển thành một mạng xã hội toàn cầu với gần một tỷ người tham gia. Năm 2010, anh được Tạp chí Time bình chọn là nhân vật của năm ở tuổi 26.
Năm 2004, khi cả hai còn là sinh viên Harvard, Mark Zuckerberg gặp bạn gái Priscilla Chan tại một bữa tiệc ở trường trong lúc đang xếp hàng chờ sử dụng... toilet. Hồi tháng 5/2012, Mark Zuckerberg và Priscilla Chan đã tổ chức một lễ cưới nhỏ tại Palo Alto, Califonia, Mỹ. Priscilla Chan tốt nghiệp trường y khoa ở ĐH Califonia, San Francisco. Priscilla vốn có gốc là người Trung Quốc, thậm chí ông của cô đã từng có thời gian sống và làm ăn tại Việt Nam.

Mark Zuckerberg đang sở hữu khối tài sản trị giá 34,8 tỉ USD, đứng thứ 16 trong danh sách những người giàu nhất Thế giới theo tạp chí Forbes.

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin