Dòng sự kiện:

Vợ dại dột dựng kịch thuê đánh chồng cho hả cơn ghen

21:05 02/10/2015
Nghi ngờ chồng có người khác, người vợ ra sức níu kéo nhưng bất thành, vợ nổi cơn ghen thuê đám giang hồ chặn đường đánh, cướp tài sản của chồng.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, chị Trần Thụy M. (32 tuổi, Bình Dương) và anh N. là vợ chồng, có 2 con chung, con lớn sinh năm 2003, nhỏ sinh năm 2012. Hàng ngày, M. làm công nhân cho một công ty ở gần nhà.

Trước đây, cuộc sống vợ chồng khá êm thấm nhưng từ ngày cô sinh con thứ hai, vợ chồng bắt đầu phát sinh mâu thuẫn. Rồi anh N. có người đàn bà khác, vợ chồng ly thân, anh chuyển ra ở riêng tại một phòng trọ.

5 tên "đánh thuê, cướp mướn" tại cơ quan công an. (Ảnh: Báo An ninh Thủ đô).

Không muốn chia tay, M. luôn tìm cách níu kéo chồng. Khi mọi nỗ lực bất thành, tủi hờn, ấm ức, cô nghĩ đến một kế hoạch dại dột: thuê người đánh chồng cho hả cơn ghen, sau đó cô sẽ là người giải thoát cho chồng, chắc anh sẽ cảm động, nghĩ lại mà quay về.

Vụ việc cụ thể từng được báo An ninh Thủ đô đưa tin, vào khoảng 20h30 đêm 30/12/2013, sau khi ghé chơi nhà người quen ở cư xá Việt Thắng, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, anh N. một mình đi xe máy về nhà. Khi vừa ra khỏi con hẻm thì anhthấy có 5 thanh niên chặn đường phía trước. Anh vừa chạy xe tới liền bị cả bọn dùng gậy sắc đánh túi bụi. Tên cầm đầu rút súng uy hiếp, ép anh N. lên xe taxi chạy về hướng TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Một tên trong nhóm cướp xe máy của nạn nhân.

[mecloud]NmYWIbG5LN[/mecloud]

Trên đường áp giải, nhóm đối tượng trên đe dọa lấy đi của anh ví tiền có 900.000 đồng và 1 điện thoại di đọng. Chúng chở anh về trước nhà ở khu phố Tây A, phường Đông Hòa, TX Dĩ An. Tại đây cả bọn tiếp tục đánh đập anh này.

Nghe tiêng kếu cứu của chồng, chị M. chạy ra can ngăn. Sau một hồi van xin thì các đối tượng trên bỏ đi. Ngay trong đêm, anh N. đã đến công an phường Linh Trung, quận Thủ Đức trình báo sự việc.

Từ mô tả nhận dạng của nạn nhân, cộng với các biện pháp nghiệp vụ công an quận Thủ Đức đã bắt giữ 5 đối tượng gây ra vụ án trên. Chúng lần lượt là Hiệp, Hoàn, Vĩnh, Tình và Quân. Tại cơ quan điều tra 5 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tuy nhiên, bất ngờ ở chỗ đối tượng cầm đầu băng cướp cho biết, kịch bản chặn đường đánh cướp anh N. là do vợ anh này, tức M. dàn dựng nên và 5 tên chỉ là người “làm thuê”. Ngay sau đó, công an đã triệu tập khẩn cấp M. để làm rõ.

Qua truy xét M. khai nhận do phát hiện chồng dan díu với người phụ nữ khác nên lập mưu đánh dằn mặt cho bõ tức.

Theo đó, vào trưa 30/12/2013, M. gặp Hiệp tại quán cà phê bàn bạc kế hoạch. M. yêu cầu Hiệp và đồng bọn chặn đường đánh anh N. rồi đưa lên xe taxi chở về trước nhà, xong xuôi sẽ trả công 2,5 triệu đồng. Hiệp đồng ý và nhận trước 1 triệu đồng.

Ngoài ra, M. còn thỏa thuận khi cướp được xe máy của chồng thì cho Hiệp bán lấy tiền tiêu xài.

Chiều cùng ngày Hiệp tập hợp đồng bọn đến cư xá Việt Thắng, phường Linh Trung đón lõng anh N. Đến đêm thì chúng gây ra vụ đánh người, cướp tài sản như trên.

Cũng theo báo Vietnamnet, với hành vi trên, dù anh N. đã có đơn bãi nại nhưng M. vẫn bị tuyên phạt 4 năm 6 tháng tù về tội Cướp tài sản, 1 năm 6 tháng tù về tội Bắt giữ người trái pháp luật, tổng hợp hình phạt là 6 năm tù. Cùng hầu tòa về tội danh trên, 5 bị cáo còn lại lãnh án từ 3 năm 6 tháng đến 6 năm tù.

Một buổi chiều cuối tháng 9, vụ án được xét xử phúc thẩm do M. và 2 đồng phạm có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. “Bị cáo không bảo Hiệp cướp tài sản của anh N., bị cáo kêu Hiệp đánh và bắt chồng về là do bị cáo quá ghen, bị cáo không muốn mất chồng, chỉ muốn chồng suy nghĩ lại mà quay về, bị cáo rất ân hận…”, người đàn bà khẩn khoản trình bày và xin tòa xem xét.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]qbXeiYAwh7[/mecloud]