Dòng sự kiện:

Vợ đại gia kim cương "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà?

21:38 16/10/2015
“Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi. Đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!”, vợ đại gia K viết.
[mecloud]xcTOgmf4Ni[/mecloud]

Mới đây, phóng viên báo Trí thức trẻ đã bắt gặp được hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương tại Hà Nội. Cả hai cùng nhau đi ăn tối, trò chuyện và có những cử chỉ thân mật với nhau. Đặc biệt, sau khi rời khỏi nhà hàng đến xe riêng, “nữ hoàng giải trí” còn được người yêu đại gia nhấc bổng lên xe rồi rời khỏi địa điểm trong đêm.


Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và vị đại gia này ở nước ngoài vừa được cộng đồng mạng chia sẻ.

Trước hàng loạt những hình ảnh tình tứ của chồng cùng nhân tình được chia sẻ trên mạng. Mới đây, vợ đại gia kim cương Kh. đã đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng chia sẻ đầy bức xúc với nội dung: “Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi. Đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!”.


Vợ đại gia "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân?

 

Những bình luận của bạn bè vợ đại gia kim cương.

Mặc dù, lời "cảnh cáo" của vợ đại gia không nhắc đến tên của ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhưng ngay dưới phần comment của bạn bè cô rất nhiều người đã nhận mặt, chỉ tên Hồ Ngọc Hà.

[mecloud]GYJBNHxQG8[/mecloud]

Hơn nữa, trong suốt thời gian qua có không ít tin đồn xung quanh việc Hồ Ngọc Hà cặp kè với vị đại gia này, sẵn sàng làm người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.

Một số người chúc vợ đại gia kim cương cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, bình an và hạnh phúc bên các con.


Hình ảnh thân mật, tình cảm của Hồ Ngọc Hà với vị đại gia này cũng được bắt gặp nhiều lần.

Thời gian gần đây, rộ lên tin đồn cuộc hôn nhân giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đôla đã đổ vỡ. Cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt này chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Hồ Ngọc Hà đã từng chia sẻ: “Tôi không muốn làm đứa con trai bé bỏng Su Beo bị tổn thương. Tôi muốn sự bình yên. Khi nào tôi tìm được một hạnh phúc thật sự và vững chắc, tôi sẽ cho mọi người biết”.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được quan tâm: [mecloud]g0Wn1F6396[/mecloud]