Dòng sự kiện:

Vợ 'đại gia kim cương' nói gì sau khi chồng bênh vực Hà Hồ?

15:51 19/02/2016
Sau khi 'đại gia kim cương' Chu Đăng Khoa lên tiếng bên vực Hà Hồ, chị Vân Anh tiếp tục lên tiếng về mối quan hệ ngang trái này.

Ngay sau khi đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ với báo chí về hôn nhân với anh và vợ, cũng như mối quan hệ tình cảm của anh và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà hôm 18/2, chị Vân Anh, vợ của Chu Đăng Khoa, tiếp tục viết một tâm thư dài trên trang cá nhân về chuyện riêng của gia đình họ.

Xem thêm: 'Đại gia kim cương' lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước 'bão' scandal

Đây là chia sẻ dài nhất của chị về chuyện gia đình mình và trong những thông tin chị chia sẻ, những nội dung về Hà Hồ khá nghiêm trọng khi chị cho rằng, Hà Hồ không chỉ phá hoại hạnh phúc riêng của mình mà còn chọc vào nỗi đau và dựng chuyện gây chia rẽ, làm bất hoà mối quan hệ giữa chị và chị chồng.

Chị cho biết, anh chị quen nhau từ khi mới lớn, ban đầu là bạn rồi mới yêu và kết duyên vợ chồng. Vì vậy, chị hiểu và chấp nhận những mặt xấu của chồng. Chị từng quá yêu chiều đến mức nhu nhược, chỉ mong chồng sẽ quay về, nhưng càng nhịn và chịu đựng thì càng bị xem thường. 

Chị Vân Anh, vợ "đại gia kim cương "Chu Đăng Khoa".

Theo chị Vân Anh, người như chồng chị "có tài ắt có tật", chị biết nên cố gắng hàn gắn, mong cảm hoá được để anh biết đâu là giá trị thực của hạnh phúc. Thế nhưng chị đã thất bại. Chị từng nói với chồng, nếu không còn tình cảm thì chia tay chứ không bao giờ chấp nhận sống kiểu "đồng sàng dị mộng". 

"Lén lút cặp kè với nhau để xảy ra chuyện kẻ ly hôn, người ly thân và gia đình tan nát thì bây giờ lại bảo là đến với nhau không có gì sai trái sao?", chị Vân Anh bức xúc viết.

Tuy nhiên, nội dung của đoạn tâm thư của vợ Chu Đăng Khoa vẫn là tố cáo Hồ Ngọc Hà không chỉ là người phá hoại hạnh phúc, chọc vào nỗi đau của một người vợ khi vợ chồng chưa ly hôn, mà còn dựng chuyện gây chia rẽ, làm bất hòa mối quan hệ giữa chị và chị chồng, làm con cái chịu sự bới móc của người ngoài và thậm chí đổ tiếng ác cho chị. Theo chị Vân Anh, mọi việc sẽ không đến mức ầm ĩ như hôm nay nếu Hà Hồ không quá nôn nóng, cao ngạo, phá hoại gia đình chị và ngạo nghễ chọc vào nỗi đau của chị.

Chi viết: "Lên tiếng lần này không phải tôi không kiểm soát được bản thân mà tôi lên tiếng không để cho con người đó đừng vừa ăn cướp vừa la làng. Làm tấm gương xấu cho cả thế hệ trẻ thần tượng, băng hoại đạo đức xã hội".

Cách đây vài ngày,  vợ của "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa cũng lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ, ví Hà Hồ như loài "đỉa", vì “cô càng có scandal thì càng sống khỏe” và tố cáo “Nữ hoàng giải trí” là nguyên nhân phá hoại nhiều gia đình cũng như tuyên bố “nhường chồng” cho Hồ Ngọc Hà. 

Xem thêm: Vợ 'đại gia kim cương' lên tiếng 'dằn mặt' Hồ Ngọc Hà trên FB

Sau khi chia tay Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà vướng phải tin đồn tình cảm với một vị đại gia có tiếng và nhận nhiều chỉ trích của công chúng. Tuy nhiên, bỏ qua dư luận, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên xuất hiện bên cạnh 'đại gia kim cương'. Dù chưa lần nào lên tiếng khẳng định mối quan hệ này nhưng cả hai bị bắt gặp cùng nhau khá thường xuyên.

Mới đây nhất, những hình ảnh của nữ ca sĩ cùng đại gia Chu Đăng Khoa tại một trung tâm thương mại lớn ở Thái Lan hôm 14/2 được đăng tải trên mạng xã hội và gây xôn xao dư luận.

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp cùng đại gia Chu Đăng Khoa tại Siam - Thái Lan hôm 14/2 vừa rồi

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam