Dòng sự kiện:

Vợ đại gia kim cương quyết định “buông xuôi” cho Hà Hồ và chồng?

03:00 21/10/2015
Cư dân mạng để lại nhiều comment trái chiều sau khi vợ đại gia kim cương đăng tải status với ẩn ý tha thứ cho người thứ ba.

 

 

 

 [mecloud]MI8WyLln5c[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ của “đại gia kim cương” đăng tải bức ảnh chụp dòng chữ nhiều ngụ ý: "Tha thứ cho người đã làm bạn tổn thương là một món quà dành cho họ. Lãng quên họ là món quà dành cho chính mình".

Không ít người cho rằng, phải chăng, chị quyết định “buông xuôi” theo hướng tích cực mọi chuyện ồn ào, tha thứ cho những người đã đem đến cho mình nhiều phiền muộn. Như người ta vẫn nói, buông bỏ được chính là hạnh phúc.

Những ngày qua, việc Hồ Ngọc Hà lộ clip thân mật với “đại gia kim cương” khi ra Hà Nội  khiến dư luận xôn xao. Thắc mắc lớn nhất của cộng đồng mạng là mối quan hệ giữa cặp đôi có… “danh chính”, bởi cả Hà Hồ và “tình mới” của cô đều đang có những cuộc hôn nhân “mập mờ” với chồng, vợ cũ.

Bức ảnh cho thấy vợ chồng "đại gia kim cương" vẫn tình cảm chứ không "lục đục từ lâu" như chị gái của đại gia "phân trần" trên facebook cá nhân

Ngay giữa “tâm bão”, vợ của “đại gia kim cương” đã “lên tiếng” trên facebook bằng những bằng chứng thuyết phục cho thấy, vợ chồng cô vẫn chưa ly dị. Đồng thời, cô cũng cảnh báo Hà Hồ bằng một status ngắn gọn nhưng “thâm sâu”:  "Sắp đạt được thôi, chịu khó ủ mưu thêm đi. Đỏ chưa phải là chín đâu, chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!".

Tuy nhiên, với status mới nhất, có vẻ như cô đã quyết định “buông bỏ”, xem đó như món quà cho “người thứ ba” và cho chính mình.

Không ít cư dân mạng cho rằng, nếu thực sự Hà Hồ là “người thứ ba” thì nữ ca sĩ không xứng đáng được nhận “món quà” này. Hành vi cao thượng nói trên cũng là quá dễ dãi với với những người đã gieo sóng gió  cho gia đình cô.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]q4F3YlA0h7[/mecloud]