Dòng sự kiện:

Vợ đăng ảnh mỉm cười cùng các con trước quan tài chồng gây xôn xao

21:25 15/09/2015
Hình ảnh người phụ nữ cùng các con chụp ảnh tươi cười bên quan tài người chồng vừa qua đời vì nghiện ma túy gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, một phụ nữ người Mỹ, tên là Eva đã đăng bức ảnh chụp cùng các con tươi cười bên quan tài người chồng cùng với với cảnh báo tác hại của ma túy, hủy hoại gia đình lên một trang mạng xã hội.

“Tôi chắc rằng hình ảnh này sẽ làm cho rất nhiều người cảm thấy khó chịu, thậm chí họ sẽ nghĩ đến những điều tiêu cực hơn nữa. Tuy nhiên, lý do chính mà tôi đăng bức ảnh này là để cho mọi người hiểu rõ hơn về thực tế của người nghiện”, cô chia sẻ về bức ảnh của mình.

Bức ảnh Eva mỉm cười cùng các con trước quan tài chồng gây xôn xao.

“Nếu một ngày họ không quyết tâm bước ra khỏi con đường nghiện nghập đó tức là họ đã ném đi một ngày trong cuộc sống.”

Người chồng quá cố của Eva, Mike 26 tuổi đã qua đời sau khi bị sốc thuốc phiện. Trước đây anh đã từng cai nghiện thành công nhưng sau một lần bị đau răng Mike tái sử dụng để giảm đau.

“Đây là điều có thể đã không xảy ra, nhưng bởi anh ấy lựa chọn sai lầm nên anh ấy đã hại gia đình”

“Chúng tôi đã ở bên nhau nhiều năm. Sau một thời gian quen nhau anh mới sử dụng ma túy. Trước kia anh đã từng rất hạnh phúc và vui vẻ, hơn hết anh là người cha tuyệt vời. Tuy nhiên những khó khăn trong cuộc sống đã khiến chúng tôi sai lầm và có kết cục như vậy”.

Dòng chia sẻ của Eva trên trang cá nhân.

Bức ảnh cùng dòng chia sẻ của Eva ngay sau khi được đăng tải trên Facebook đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng trăm ngàn lượt chia sẻ và bình luận.

“Câu chuyện của bạn đã chạm đến trái tim tôi. Bạn là một người phụ nữ quá can đảm trước những đau thương bạn phải chịu đựng…“, Tammy McLeod Ivey bình luận.

Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng, dù muốn cảnh báo hay bất cứ lý do gì thì người phụ nữ này cũng không nên chụp ảnh với gương mặt rạng rỡ như vậy cùng người chồng mới qua đời dù anh ta có nghiện ma túy hay cô ấy không còn tình cảm với anh ta. Những hành động như vậy là sai trái, không có đạo đức và cần phải lên án.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]GtKpKZlDCN[/mecloud]