Dòng sự kiện:

Vợ đánh ghen dã man nhân tình của chồng ngay giữa phố

02:00 25/09/2015
Đoạn clip ghi lại cảnh người vợ không ngừng đánh đập dã man tình nhân của chồng ngay giữa phố đông người khiến cư dân mạng Trung Quốc sốc.

 

 

 

 [mecloud]nYfjJ2GE3d[/mecloud]

Theo tin tức từ Shanghaiist, nạn đánh ghen nơi công cộng ở Trung Quốc đang diễn ra ngoài tầm kiểm soát. Theo đó, một ông chồng sẽ không phải chịu trận vì hành vi ngoại tình của mình mà chính những cô bồ kia mới phải bị trừng phạt.

Chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 1 triệu đồng, các bà vợ ở Trung Quốc hoàn toàn có thể thuê được một đội côn đồ đe dọa nhân tình của chồng bằng hành động tống tiền hay thậm chí tác động trực tiếp làm biến dạng khuôn mặt của họ.

Người vợ đánh ghen dã man nhân tình của chồng ngay giữa phố.

Mới đây, cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao về một clip cô nhân tình bị bà vợ đánh ghen dã man trên đường phố Trung Quốc.

Trong clip, người vợ mặt áo đen liên tục đánh đấm, túm tóc và liên tục nguyền rủa cô nhân tình của chồng một cách thậm tệ.

Không chỉ vậy, nạn nhân còn phải nhận những cú đánh rất mạnh vào mặt. Dã man hơn, chân đang đi giày cao gót, người vợ trong clip còn không ngần ngại đạp liên tiếp vào người cô gái này.

Những hình ảnh khiến cư dân mạng xôn xao.

“Tại sao cô tiếp tục tìm tới chồng của tôi?”, người vợ vừa đánh cô nhân tình vừa nói. Khi nghe cô nhân tình chối tội, người vợ đã mất kiểm soát và hét lên: “Hãy nói đi xem nào! Tôi không muốn hỏi anh ta, tôi đã đọc được tin nhắn cô gửi cho chồng tôi. Cô bao nhiêu tuổi rồi? Sao cô không tìm một người đàn ông cho riêng mình mà lại đi cướp chồng người khác? Cô không biết rằng, chúng tôi đã có con được bao nhiêu năm rồi ư?”.

"Nếu cô dám tiếp tục tìm gặp chồng tôi, tôi chắc chắn rằng toàn bộ gia đình cô sẽ chết. Cô đang còn trẻ và nếu không tìm được việc gì tốt hơn để làm", người vợ nói.

Những người qua đường đã bị sốc khi trước trận đòn dã man đó, cô gái hầu như không chống trả mà cứ để cho người kia giày xéo và nắm tóc lôi đi.

Không ai lao vào can ngăn vụ ẩu đả kinh hoàng giữa 2 người phụ nữ này.

Khi đoạn clip được đăng tải trên mạng, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với hành động của người vợ, đồng thời chỉ trích ông chồng không có trách nhiệm khiến cả 2 người phụ nữ phải khổ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]q24qrYlUce[/mecloud]