Dòng sự kiện:

Vợ đột ngột đòi ly hôn và lời thú nhận gây sốc

03:00 26/12/2015
Sau một thời gian hững hờ, Minh đột ngột gặp Đức và nóng bỏng đưa anh lên giường. Sau hành động này là một bí mật khủng khiếp.

[mecloud]pH8sp4VqY2[/mecloud]

Mất tích rồi đột ngột xuất hiện một cách... nóng bỏng

Đức và Minh quen nhau từ khi cả hai đang ngồi trên ghế nhà trường. Đi đâu ai cũng nói “hai người đẹp đôi quá”, “người yêu cậu xinh quá” làm Đức rất vui, nhưng Minh chỉ cười không nói gì, bởi vì Minh đã có người yêu.

Trước thái độ của Minh, Đức bỗng chạnh lòng. Anh thầm nghĩ, người yêu Minh ở xa, anh cũng đã rất cố gắng, nhưng sao anh vẫn không có được tình yêu của cô gái này. Nghĩ rồi, anh quyết định từ bỏ, anh tự hứa với bản thân sẽ thôi không yêu đơn phương Minh nữa, anh sẽ quên đi tất cả đề xem cô ấy là cô bạn bình thường không hơn, không kém.

Bẵng đi 2 tháng không gặp, một ngày Minh xuất hiện trước mặt Đức với dáng vẻ tiều tuỵ. Không đợi Đức nói gì thêm, Minh đã sà vào lòng anh và áp đôi môi nồng nhiệt hơi thở gấp gáp…khiến Minh không cưỡng lại được. Khi đó, trong vòng tay Đức, Minh đã thì thầm “Có phải anh muốn em không? Có phải anh muốn thế này khồng?

Sau một thời gian hững hờ, Minh đột ngột gặp Đức và nóng bỏng đưa anh lên giường. Sau hành động này là một bí mật khủng khiếp.

Hôm đó, Minh đã khóc rất nhiều khi bộc bạch với anh chuyện cô đã chia tay tình cũ. Minh cũng nói, cô nhận ra cô không còn yêu anh ta nữa, mà bõng thấy “nhớ nhớ” tới Đức. Dù đã hạ quyết tâm, nhưng trước những lời nói ngọt ngào được thốt ra từ đôi môi Minh, Đức đã “đổ gục”. Khi đó, anh đã nguyện suốt đời sẽ che chở cho người con gái này.

Sau đó, Minh có thai và hai người đã sớm tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của gia đình hai bên. Những tưởng cả hai sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, nhưng rồi sau tuần trăng mật 2 ngày, Đức nhận được quyết định vào Nam công tác. Theo dự tính Đức sẽ xa vợ con 3 năm.

Càng yêu càng hối hận

Dù ở xa nhưng Đức vẫn quan tâm, chăm sóc vợ. Anh luôn gắng về nhà với vợ nhiều nhất có thể, mua cho vợ những món đồ Minh thích, chúc vợ ngủ ngon mỗi tối và nhắc vợ dậy sớm đi làm.

Kể từ ngày vào Nam, Đức từ chàng trai đen nhẻm nay trở thành gã đàn ông phong độ, đẹp trai không kém chàng thanh niên nào. Khi Đức trở về sau cái Tết đầu tiên mọi người vô cùng ngạc nhiên, còn Minh lúc đó bỗng chột dạ. Ngày xưa cô luôn miệng chê chồng, nay không dám nói gì, chỉ im lặng tủm tỉm.

Chuyện đời quả là điều khó đoán, trước đây Đức chạy theo Minh để có được tình yêu thì hiện tại sau 4 năm kết hôn mọi chuyện hoàn toàn ngược lại.

[mecloud]LzwebETeLt[/mecloud]

Tình yêu chân thành của Đức làm Minh cảm động. Cô yêu chồng mình lúc nào không hay. Nhưng càng yêu Đức, cô càng thấy mình tội lỗi. Tới khi con được hơn một tuổi, một đêm, Minh đã gọi cho Đức để thú nhận một sự thật khiến anh như chết lặng đi. Từng lời từng chữ Minh nói, như cứa sâu vào tim Đức.

Minh thú nhận đứa con trai của hai người không phải là con của Đức, mà là đứa con của cô và tình cũ. Trước đây, khi đến với Đức là lúc Minh bị anh ta bỏ rơi, cô đã có thai được 3 tuần, vì muốn con có cha nên cô đã lên kế hoạch “bẫy” Đức, chẳng ngờ anh yêu cô thật lòng.

Nhưng giờ đây, Minh yêu Đức thật lòng và không muốn làm anh khổ. 

Đức vẫn yêu Minh nhiều lắm nhưng lòng anh giờ ngổn ngang, bối rối, không biết làm thế nào.

Minh Đức

Nguồn: Người đưa tin