Dòng sự kiện:

Võ Hoàng Yến phân trần về việc tái diễn catwalk

22:41 02/11/2015
Một tháng sau khi tuyên bố giải nghệ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại trình diễn catwalk tối 31/11 tại Hà Nội.

 

 

 

 
Hoàng Yến trình diễn catwalk tối 31/10

Tham gia chương trình với vai trò khách mời, Hoàng Yến trình diễn những thiết kế nằm trong bộ sưu tập thời trang mới nhất của một thương hiệu quen thuộc.

Gần đây, Hoàng Yến trông “có da có thịt” hơn hẳn so với giai đoạn “xương xẩu”, cô phần nào lấy lại được sắc vóc và thần thái quyến rũ một thời. Với chiều cao nổi trội và những bước catwalk vừa mạnh mẽ vừa uyển chuyển, đêm qua, siêu mẫu đã thực sự tỏa sáng dù vị trí vedette thuộc về một siêu mẫu khác - Thanh Hằng.

Cô đã phần nào lấy lại vóc dáng và thần thái của một siêu mẫu

Tuy thế, việc Hoàng Yến tiếp tục trình diễn catwalk khiến không ít người nói cô  “tiền hậu bất nhất”, bởi trước đó một tháng, ngày 1/10, trong show giới thiệu các thiết kế mới của Chung Thanh Phong, siêu mẫu đã thông báo quyết định chấm dứt sự nghiệp người mẫu, chuyển sang một lĩnh vực mới: DJ.

"Làm người mẫu đã lâu rồi, Yến phải nhường cơ hội cho đàn em tỏa sáng. Yến cũng sẽ đảm nhận vai trò định hướng, huấn luyện cho các đàn em trong thời gian tới. Mọi người cũng biết, nghề người mẫu có tuổi thọ rất ngắn, rất nghiệt ngã. Vì vậy, Yến muốn hướng đến nhiều vai trò hơn, đó là người mẫu chơi DJ kết hợp thời trang”. Siêu mẫu cũng chia sẻ, cô muốn hướng tới một hình mẫu hiện đại, đa năng như  Paris Hilton, tuy diễn không xuất sắc, hát cũng hay vừa phải nhưng vẫn tỏa sáng.

Hoàng Yến trình diễn trong show của NTK Chung Thanh Phong tối 1/10, show chia tay nghề người mẫu của cô

Sự dứt khoát của Hoàng  Yến khiến NTK thân thiết của cô là Chung Thanh Phong bồi hồi: "Tôi sốc nhưng cũng xúc động vì Hoàng Yến đã chọn khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp người mẫu của mình vào ngay trong show diễn của tôi".

Hoàng Yến trong tạo hình một nữ DJ quyến rũ

Ngay sau đó, chiều 5/10, Hoàng Yến tổ chức họp báo công bố dự án DJ đầu tay: Miss on the mix, trong đó, cô giữ nhiều vai trò: quản lý, gương mặt đại diện, nghệ sĩ… Cô cũng gây sốc khi cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, chuyển hẳn sang một hình tượng mới năng động, hiện đại và… bụi phủi với tóc ngắn cá tính, trang phục tomboy.

Hoàng Yến gây sốc khi cắt phăng mái tóc dài, chuyển sang phong cách tomboy

Trước thắc mắc của dư luận về việc trở lại diễn catwalk, Võ Hoàng Yến phân trần: "Yến đã tuyên bố rộng rãi về việc giải nghệ, và hiện tại cũng có công việc khác để theo đuổi làm sự nghiệp lâu dài. Nhưng đối với Yến, không theo đuổi nghề người mẫu nữa không có nghĩa là "cắt hết". Trong thời gian này, Yến sẽ không nhận chụp hình báo, trình diễn các show thời trang mới, còn với những khách hàng thân thiết, làm việc đã lâu thì Yến vẫn tham gia khi nhãn hàng có lời mời".

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]MleQw4JnEK[/mecloud]