Dòng sự kiện:

Vợ mang bầu đập phá ô tô của chồng ngoại tình

15:00 10/12/2015
Phát hiện chồng mình đang ăn trưa với người tình ở một nhà hàng, cô vợ đang mang bầu nổi giận đập phá chiếc xe ô tô của chồng.

 

[mecloud]lWaVeSRalW[/mecloud]

Theo tin tức từ Mirror, vụ việc xảy ra ngày 5/12, ở Ceilandia, gần thủ đô Brasilia, Brazil. Người phụ nữ đang mang bầu này đã đập vỡ kính chắn gió trên xe hơi chồng trước khi trèo lên nóc và xe ra sức giẫm đạp không thương tiếc.

Vợ mang bầu đập phá ô tô của chồng ngoại tình.

Không chỉ vậy, bà bầu này còn dùng gạch ném thẳng vào cửa sổ sau của xe để biết rằng nó bị hư hỏng nặng, tốn nhiều công sức và tiền của để sửa chữa.

Một người chứng kiến đã dùng điện thoại để ghi lại cảnh tượng này.

Được biết, người phụ nữ với bụng bầu lộ rõ đã nổi điên sau khi nhìn thấy chồng ngồi ăn với cô bồ nhí trong một nhà hàng gần nơi anh ta đỗ xe.

Không lao vào chửi thẳng mặt chồng giữa chốn đông người, cô quyết định phá hỏng chiếc xe của anh chồng trăng hoa này.

Khi biết hành động đó của vợ bầu, anh chồng đã khôn ngoan tránh xa để đảm bảo chỉ chiếc xe chịu trận thay mình.

Trước cơn bốc hỏa của người phụ nữ mang bầu, một người bạn của anh chồng đã khuyên cô nên dừng lại vì lo sợ cô có thể tự làm hại mình. Tuy nhiên, những lời khuyên nhủ đó lại phản tác dụng và không giúp cô vợ bình tĩnh mà còn khiến cô thêm nổi giận. Sau khi đã trút giận bằng cách ném vỡ cửa sổ và đập phá kính chắn gió, làm móp nóc xe, cô vợ mang bầu còn dùng tay không giật nốt phần kính vỡ trên chiếc xe ô tô này.

Khánh Vy (Theo Mirror)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]GXsGETfssT[/mecloud]