Dòng sự kiện:

Vợ MC Bình Minh khoe 2 con gái dễ thương

15:00 29/01/2016
Anh Thơ, vợ MC Bình Minh chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên hai công chúa đáng yêu.

Tuy chênh lệch về tuổi tác, ngoại hình nhưng MC Bình Minh và vợ có cuộc sống rất hạnh phúc. Tuy không tham gia showbiz nhưng bà xã của nam MC, Anh Thơ, rất hiểu và thông cảm cho công việc của chồng. 

MC Bình Minh và vợ

Sau 8 năm kết hôn, Bình Minh và Anh Thơ có 2 cô "công chúa" rất dễ thương. Bé An Nhiên hiện gần 7 tuổi, còn bé An Như hơn 3 tuổi. Bình Minh chia sẻ, chữ “An” trong tiếng Hán có nghĩa là “bình an”, chữ “Nhiên” có nghĩa là “mặc nhiên”, nên khi đặt tên con gái lớn là An Nhiên, anh mong sau này bé sẽ có cuộc sống bình yên như là một mặc định. Đó là điều mặc nhiên mà bé phải có, chứ không cần phải dựa dẫm vào người khác để mong kiếm sự bình yên.

Còn với An Như, Bình Minh giải thích, chữ "Như" trong tiếng Hán có nghĩa là “gốc”, nên khi chọn tên An Như, cựu mẫu hy vọng sau này con gái sẽ có được cuộc sống yên bình từ trong gốc, có sẵn trong chính bản thân mình, chứ không cần nhờ ai tác động vào.

Đặc biệt, hai bé thừa hưởng những nét đẹp nhất của bố mẹ nên có ngoại hình rất dễ thương và đáng yêu.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2008, qua nhiều sóng gió, đến nay, cả hai vẫn là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi của showbiz Việt

An Thơ bên con gái

Bé An Như đã hơn 3 tuổi

Còn bé lớn An Nhiên thì gần 7 tuổi

Vợ MC Bình Minh cùng con gái tập thể dục

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam