Dòng sự kiện:

Vợ nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung từng bị lôi kéo vào Hội Thánh Đức Chúa Trời

B.N/Baodatviet.vn
09:15 28/04/2018
Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung tiết lộ, có 4 người tới ăn ở quán của vợ anh và rủ rê tham gia vào Hội này.

Sự xuất hiện của Hội Thánh Đức Chúa Trời trong thời gian gần đây đã gây xôn xao dư luận. Sau khi sự việc được chia sẻ lên báo chí, nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz cũng đã chia sẻ bản thân từng bị nhóm người này tiếp cận, lôi kéo.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng vợ anh cũng từng bị một nhóm người thuộc Hội Thánh Đức Chúa Trời tiếp cận và lôi kéo. 

Anh Chung cho biết, hôm đó có 4 người khoảng 40 tuổi xuất hiện tại quán ăn của vợ chồng anh. Trong đó có 2 người Hàn Quốc nói thạo tiếng Việt và 2 người Việt Nam. Họ ăn mặc bình thường và gọi đồ ăn.

Vợ của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung từng bị tiếp cận rủ rê vào hội

Sau khi ăn xong, những người này tìm cách nói chuyện với vợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Do lịch sự nên bà xã của anh Chung vui vẻ nói chuyện. 4 người này liên tiếp đặt các câu hỏi như: 'Cuộc sống hôn nhân có hạnh phúc không?', Cuộc sống có gì buồn phiền không?, Có muốn giải thoát gì không? Có tin vào Đứa chúa trời mẹ không?

Khi đó, vợ của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung trả lời rằng, cuộc sống hôn nhân của mình hạnh phúc và trả lời 'không' với những câu hỏi còn lại.

Sau đó, nhóm người này mở một video ghi lại hình ảnh ở Hàn Quốc. Họ thuyết mình rằng, nhờ đi theo đạo này mà tìm được sự thanh thản trong tâm hồn và cảm thấy được giải thoát. Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung cho biết, dù không biết gì về đạo này nhưng vợ anh là người theo đạo Phật nên rất sáng suốt từ chối lời rủ rê mời gọi của họ.

Ngoài ra, do ở quán đông khách nên chị cũng phải chạy đi làm việc. Nhóm người này ngồi 3-4 tiếng đồng hồ để thuyết phục bà xã của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung. Phải đến khi mẹ vợ của nam nhạc sỹ xuất hiện và nói rằng, bà theo đạo Phật và quát lên rằng, không được tin vào những tà đạo vớ vẩn thì nhóm người mới bỏ đi.

Trước đó, nữ ca sĩ Hòa Minzy cũng chia sẻ bản thân từng bị nhóm người này tiếp cận với tư cách fan hâm mộ và nói với cô rằng 'cổng trời chuẩn bị mở... bọn em có hạn lớn, nếu không liên lạc sớm sẽ gặp nguy'. 

Sau khi về nhà, Hòa Minzy đã kể lại câu chuyện này cho bạn trai và tìm hiểu thì được biết, Hội Thánh Đức Chúa Trời đang gây xôn xao dư luận báo chí nhiều ngày nay.