Dòng sự kiện:

Vợ nhanh chóng bán nhà rồi bỏ đi khi chồng đi công tác

17:02 25/11/2015
Sau khi biết chồng mình ngoại tình, một bà vợ ở Anh nhân lúc chồng đi công tác bèn nhanh chóng bán nhà rồi bỏ đi.

Theo tin tức trên trang Metro cho biết, ông Craig Arnold trở về sau hai tuần xa nhà thì thấy khóa cửa đã bị thay và đèn bên trong vẫn sáng lúc 11h đêm. Ông thấy điều này thật lạ vì vợ mình, Laura, thường giờ đó đã đi ngủ, và mọi chuyện càng lạ hơn khi một chàng trai 21 tuổi ra mở cửa cho anh.

Sau khi được thông báo, ông đã biết được mọi chuyện rằng vợ ông đã bán căn nhà này cho một nhóm sinh viên.

Bà Laura bán nhà chỉ trong một đêm khi chồng đi công tác. Ảnh: BPM Media

Trước đó, bà Laura (42 tuổi) cũng cho biết, bà đã phát hiện những tin nhắn tình cảm của chồng mình gửi cho một người phụ nữ ở New York. Trong dòng tin này, người thứ ba đã hẹn đón chồng bà khi ông đến Mỹ.

Do bố mẹ của bà Laura từng cho vợ chồng bà vay tiền và thế chấp tài sản lúc họ gặp khó khăn về tài chính nên bà Laura không cần đợi đến lúc ông Craig đồng ý mà tự rao bán nhà. Chỉ trong vòng một đêm đã có người tìm đến hỏi mua.

Người chồng Craig chia sẻ: "Tôi nhận ra tất cả đồ đạc của Laura đều đã biến mất trừ bộ bàn, ghế tôi thừa hưởng từ người cha quá cố của mình và đồ chơi golf cùng chiếc đài cổ của tôi - những thứ cô ấy vốn rất ghét - thì vẫn còn trong bàn bếp".

"Cô ấy đã dồn những tài sản quý giá nhất của tôi vào một góc gọi là 'đồ đạc và phụ kiện'. Tôi đã vô cùng bàng hoàng. Tôi vẫn không thể hiểu nổi sao cô ấy lại làm điều này trong vòng hai tuần như vậy", ông chồng nói.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]pXySpmt1o1[/mecloud]