Dòng sự kiện:

Vợ phát hiện chồng có quỹ đen vì chó cắn nát tiền giấu trong chăn

20:54 07/01/2016
Một người chồng ở Trung Quốc đắng lòng khi bị chó cưng cắn nát toàn bộ số tiền mà anh giấu vợ cất trong chiếc chăn bông.

 

 [mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]

Theo tin tức từ China Huanqiu, chú chó cưng của gia đình này thuộc giống chó săn tên Hali đã gặm nát 3.800 nhân dân tệ (tương đương khoảng 13,1 triệu đồng) trong khi vợ chồng chủ đang ngủ tại nhà ở Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, phía Đông Bắc Trung Quốc.

Chú chó 5 tháng tuổi được cặp vợ chồng này chăm sóc hộ một người bạn đang đi du lịch. Hali thường xuyên chỉ gặm con gấu bông teddy nên khi phát hiện chú chó gặm nát chiếc chăn bông của họ, cặp vợ chồng này đã rất sốc.

Sáng hôm đó, người vợ thức giấc và thấy cửa phòng ngủ ở tầng một đang mở. Nhìn vào đó, chị thấy nhiều mảnh tiền của những tờ 100 nhân dân tệ bị cắn vụn. Chiếc chăn bị cắn nát thành nhiều mảnh và rơi khắp nơi trên sàn nhà.

Khi người vợ hỏi về số tiền này, anh chồng đành thú nhận đó là số tiền của 2 vợ chồng và anh đã bí mật cất đi. Anh không ngờ chú chó lại gặm hết toàn bộ như vậy và không giải thích lý do lập "quỹ đen" giấu vợ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]UmvujP9lHv[/mecloud]