Dòng sự kiện:

Vợ tắm cho con dưới nhà, chồng ngoại tình ở tầng trên

03:00 12/11/2015
Con tôi mới hơn hai tuổi, nói còn ngọng và đi cầu thang còn sợ ngã. Tôi tưởng con bị làm sao nên vứt mọi thứ, chạy lên với con, nhưng những gì tôi thấy làm cả đời này tôi không quên được.

[mecloud]VBuIEGWqL5[/mecloud]

Chuyện tình của chúng tôi bình yên và dịu dàng. Sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm một thời gian thì tôi gặp chồng tôi vì làm trong một dự án chung. Anh cuốn hút tôi vì cách tư duy rất thông minh, còn anh thì bị "cảm" bởi đôi mất nai ngơ ngác của tôi. 

Sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi kết hôn. Tôi nguyện sẽ yêu và chung thủy chồng cả cuộc đời này.

Một buổi chiều 8 tháng sau ngày cưới, anh gọi điện báo với tôi rằng tháng sau, anh sẽ được thăng chức làm trưởng đại diện cho một chi nhánh công ty ở cách nhà gần 500 km. Tôi đang mang thai, muốn có chồng ở bên, nhưng thấy anh vui vậy nên tôi cũng ủng hộ để anh yên tâm.

Tôi đã nguyện sẽ yêu và chung thủy với chồng cả đời.

Anh bảo bây giờ trẻ, phải hy sinh để phấn đấu cho tương lai. Anh đi làm ở đó vài năm rồi sẽ tìm cách xin về gần nhà.

Trước khi đi, anh ôm tôi dặn dò đủ thứ và còn cúi đầu xuống bụng tôi, bảo nhóc con của chúng tôi phải ngoan, không được làm mẹ mệt.

Thời gian đầu, dù đi lại mất tới gần hai ngày đường nhưng tháng nào anh cũng về nhà. Mỗi lần về nhà là anh tranh thủ làm những việc của đàn ông trong nhà, lắp thêm cái đèn sưởi để tôi bớt lạnh khi đông về, trát nền nhà vệ sinh cho đỡ trơn… Anh cũng tha lôi về lỉnh kỉnh nhiều đồ ăn để tôi tẩm bổ và gửi về cho bố mẹ chúng tôi ở quê… Ngày tôi sinh con, anh ở nhà gần nửa tháng chăm sóc mẹ con tôi rồi mới đi làm.

Thời gian sau này, công việc bận rộn hơn nên anh ít về. Con tôi đã cứng cáp nên cứ rảnh là hai mẹ con tôi tự bắt xe lên chỗ anh.

Trưa nay, sau một đêm và nửa ngày trên xe, mẹ con tôi đến ngôi nhà anh đang ở. Anh được công ty cho ở một ngồi nhà 2 tầng ngay gần chỗ làm. Lúc đó là hơn 12h trưa. Tôi thấy xe của anh để ở ngoài nên nghĩ rằng anh đang nghỉ trưa.

Nhưng 3 năm sau ngày cưới, anh đã ngoại tình và còn để con tôi nhìn thấy.

Tôi không vội gọi anh mà ôm con vào nhà tắm ở tầng 1. Bởi vì con tôi yêu ba lắm, thấy ba là phải xà ngay vào ôm, thơm, nhưng tính chồng tôi lại sạch sẽ, anh sẽ không thích khi con còn mướt mùi mồ hôi, bẩn bụi đường lại đòi ôm anh.

Vừa tắm xong, con đòi lên với ban ngay, còn tôi thì dọn dẹp lại rồi lên sau. Đang lúi húi trong nhà vệ sinh thì tôi nghe tiếng chồng tôi quát, tiếng con tôi khóc thét lên.

Con tôi mới hơn hai tuổi, nói còn ngọng và đi cầu thang còn sợ ngã. Tôi tưởng con bị làm sao nên vứt mọi thứ, chạy lên với con, nhưng những gì tôi thấy làm cả đời này tôi không quên được.

Chồng tôi đang đứng ở giữa phòng, chỉ mặc có cái quần đùi. Sau lưng anh ấy là một cô gái lạ đang mặc vội quần áo. Con trai tôi ngồi bệt ở cửa phòng đó, đang khóc. Khuôn mặt con đầy nước mắt, hoang mang và hoảng sợ.

Con khóc mà anh không thương, chỉ lo lắng bảo vệ cho người tình trong khi tôi chưa làm gì cô ta cả.

Con anh bị ngã mà anh không thương. Anh chỉ lo bảo vệ người tình của anh. Anh đứng che chắn cho cô ta trong khi tôi chưa mắng mỏ hay làm gì cô ta cả. 

Tôi thấy đau sót tới tức ngực, thương con và thương cho mình. Tôi ôm vội con vào lòng, giấu khuôn mặt con vào ngực tôi, mong con càng nhìn thấy ít cảnh này càng tốt.

Ra tới cửa, tôi nghe thấy tiếng anh với theo tôi: “Em và con ra khách sạn ở. Chiều anh qua nói chuyện”.

Tôi ôm con, bắt xe về ngay sau đó. Anh gọi cho tôi nhiều lần mà tôi không muốn nghe. Trong lòng tôi đang rất rối, nhưng tôi sẽ không nghĩ quẩn. Bởi vì tôi còn có con, con đang ngủ yên trong lòng tôi.

Tôi không biết mình có thể tha thứ cho chồng hay sẽ chia tay từ đây, nhưng tôi biết, mình là chỗ dựa của con và mẹ con tôi phải sống hạnh phúc.

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]xmp91lkmBT[/mecloud]