Dòng sự kiện:

Vợ Tuấn Hưng: Đừng dựng chuyện vu khống!

16:11 05/09/2015
"Bà xã" của Tuấn Hưng phủ nhận những tin đồn không hay về chồng và tổ ấm của cô.

 

 

 

[mecloud]mGPb7aWHow[/mecloud]

Trong lúc Tuấn Hưng đang bị bủa vây giữa những tin đồn không hay, "bà xã" của anh - Hương Baby – đã chính thức lên tiếng.

Cô nói: “Nếu bây giờ post nhà, post xe, post đồ thì bảo khoe của, mà im lặng thì bảo nợ nần. Ôi cái cuộc đời này.

Vừa phải thôi, sao lại có những người có thể dựng câu chuyện vu khống nào là đi giả nợ này nọ và cả những người a dua ăn theo nói leo không biết xấu hổ được vậy nhỉ? Nhảm nhí!

Đừng thêu dệt và đụng chạm đến những người thân bên cạnh tôi. Nếu là bạn, bạn chịu được không?”.

Một cách gián tiếp, Hương Baby đã phủ nhận những nghi vấn của dư luận về việc gia đình cô đang trục trặc và "ông xã" Tuấn Hưng nợ nần, cờ bạc...  

Những ngày qua, dựa trên những status đầy tâm trạng của Tuấn Hưng và Hương Baby, cộng đồng mạng rộ lên tin đồn vợ chồng huấn luyện viên The Voice  không còn “cơm lành, canh ngọt”. Tuy nhiên, cả Tuấn Hưng và Hương Baby đều chọn cách im lặng. 

Thế nhưng, tối 3/9, một facebooker đăng tải thông tin Tuấn Hưng hiện đang nợ một số tiền rất lớn do cá độ bóng đá, ngoài ra còn "nương nhờ" nhà vợ để trang trải nợ nần giúp mình. 

Trước tin đồn này, Tuấn Hưng đã không thể "im lặng". Trên trang cá nhân, anh chỉ trích facebooker N.H đã "đặt điều" cho anh nhằm  “chơi xỏ” và “câu like”.

Tuấn Hưng vẫn bình thản đi làm từ thiện

Dù tức giận khi liên tiếp gặp phải những đồn đại "không đúng sự thật", Tuấn Hưng vẫn bình thản tham gia các chương trình từ thiện. Hiện, anh đang có mặt tại Quảng Ninh để hỗ trợ, giúp đỡ bà con vùng lũ sau đợt thiên tai vừa rồi.

[mecloud]IJcgFs0DXu[/mecloud]

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 


TAG